Running Man phủ nhận làm đại sứ thương hiệu

Thể thaoThứ Sáu, 02/08/2013 06:36:00 +07:00

(VTC News)– Đã có rất nhiều lời mời gọi hấp dẫn dành cho Vũ Xuân Tiến kể từ khi anh trở thành Running Man.

(VTC News) – Đã có rất nhiều lời mời gọi hấp dẫn dành cho Vũ Xuân Tiến kể từ khi anh trở thành Running Man nhưng chưa một doanh nghiệp nào có Tiến trong vai trò là đại sứ thương hiệu.


Thông tin này có vẻ bất ngờ khi trước đó, giới truyền thông đã đưa tin Tiến là đại sứ thương hiệu của một hãng thời trang mới được thành lập. Thực tế, Tiến chỉ nhận chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng này mà thôi và không hề chịu ràng buộc độc quyền nào cả.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đại diện của nhãn hàng thời trang cũng đã khẳng định, những thỏa thuận giữa hai bên không hề ràng buộc Tiến trong các hoạt động khác, đối tác cũng cam kết không gây ảnh hưởng tới việc học tập cũng như chuyến đi Anh của “Người chạy bộ” quê Hải Dương này.

Vu Xuan Tien Running Man
Vũ Xuân Tiến đã từ chối rât nhiều lời mời hấp dẫn (Ảnh: Hà Thành) 

Còn bản hợp đồng với một hãng nước giải khát danh tiếng thì cho đến thời điểm hiện tại, những điều khoản trong hợp đồng vẫn còn đang trong giai đoạn thương thảo. Dự kiến, sau khi Tiến đi Anh về, mọi việc mới tiếp tục được xúc tiến.

Xuân Tiến cho biết, mục tiêu sau khi trở về từ chuyến thăm Arsenal sẽ là tập trung hoàn thành việc học tại Cao đẳng Dược Hải Dương.

Mọi phương hướng phát triển cho sự nghiệp, Running Man sẽ tham khảo ý kiến gia đình cùng những người thực sự quan tâm, có thiện chí và trách nhiệm. Hiện Running Man cũng đã có người quản lý riêng.

Theo lịch, tối nay, Xuân Tiến sẽ bay sang Anh, bắt đầu chuyến thăm quan, du lịch trong vai trò khách mời của Arsenal tại Emirates Cup. Running Man là một phần kế hoạch nằm trong chiến dịch quảng bá cho giải đấu này của đội bóng thành London.


T.H

Bình luận
vtcnews.vn