‘Running Man’ không tặng kỷ vật của Arsenal

Thể thaoChủ Nhật, 21/07/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Vũ Xuân Tiến chỉ cho người em họ của mình mượn chiếc áo có chữ ký của HLV Arsene Wenger và hàng chục ngôi sao của Pháo thủ.

(VTC News) – Vũ Xuân Tiến chỉ cho người em họ của mình mượn chiếc áo có chữ ký của HLV Arsene Wenger và hàng chục ngôi sao của Pháo thủ.


“Em ấy cũng rất hâm mộ Arsenal nhưng không có điều kiện và sự may mắn được nhìn thấy, tiếp xúc và xin được chữ ký của các thần tượng. Vì thế, khi về quê, em đã cho em họ mượn lại chiếc áo để em ấy được tận mắt nhìn thấy chữ ký của các cầu thủ” – Runing Man Vũ Xuân Tiến cho biết.
Cũng theo Tiến, thì đó là cách mà Tiến chia sẻ sự hạnh phúc, may mắn của mình với một người thân và cũng là fan ruột của Arsenal. 
Kỷ vật vô giá của Arsenal dành tặng Running Man

Một chi tiết đặc biệt nữa đã được Tiến tiết lộ là hôm “người chạy bộ” chạy theo xe Pháo thủ, chính các cầu thủ Arsenal là người đã ra dấu cho Tiến cởi chiếc áo đang mặc trên người ra và tiếp cận gần xe để có thể đưa áo lên xe. Tuy nhiên, sự cởi mở của ông thầy người Pháp đã cho Tiến một cơ hội ngoài cả mong đợi.
“Ban đầu em chỉ biết là chạy theo xe để nhìn các cầu thủ chứ cũng chưa nghĩ tới việc xin chữ ký. Phải rất lâu sau khi thấy em luôn bám theo xe, các cầu thủ như Aaron Ramsey, Tomas Rosicky… mới ra dấu cho em cởi áo để đưa qua cửa xe” – Tiến nhớ lại khoảnh khắc đặc biệt đó.
Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn