Rùng mình vì chiếc bánh kẹp thịt chứa... kim loại

Tổng hợpThứ Ba, 23/02/2010 04:36:00 +07:00

(VTC News) - Khách hàng bất bình không chỉ vì con nhỏ ăn phải chiếc bánh chứa dây thép mà còn vì thái độ tỉnh bơ của nhân viên bán hàng khi nghe phản ánh.

(VTC News)  -  Một cậu bé 18 tuổi đã phát hiện thấy dây kim loại trong chiếc bánh burger mà mẹ cậu đã mua trong chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh của Macdonal ở Kidderminster( Anh Quốc).

Một cậu bé 18 tuổi suýt gặp nguy hiểm, khi tình cờ thấy một dây kim loại trong chiếc bánh burger của mình.


Brett Stephens đã ăn chiếc bánh Sandwich Chicken Legend mà mẹ cậu mua với giá 3 bảng Anh (tương đương khoảng gần 90.000 đồng)  từ chuỗi cửa hàng ăn nhanh thuộc chi nhánh Kidderminster (Anh Quốc). Và cậu bé đã thực sự s
ốc khi tìm thấy dây kim loại nằm bên trong phần thịt của chiếc bánh buger mà mình đã cắn.

 Thanh kim loại "ẩn náu" trong chiếc bánh

Bà Janet, mẹc Brett Stephens giận dữ nói: “Điều đó đã vượt quá niềm tin. Brett vừa cắn vào chiếc bánh thì hét toáng lên. Tôi nhìn vào chiếc bánh và kéo sợi dây đó ra”.

Bà Janet nói thêm: Tôi cũng có một đứa con trai 3 tuổi và không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu nó ăn chiếc bánh này.

Bà Janet cho biết: Nhân viên quản lý chỉ cười khi cô đối diện với họ để thông báo về sự nguy hiểm khi tìm thấy sợi dây trong chiếc bánh và đề nghị đổi một chiếc bánh khác.

Tôi đã gọi cho cửa hàng ngay lập tức, nhưng họ chỉ nói - tôi mang chiếc bánh tới và sẽ thay bằng một cái khác, bà Janet cho biết.

 Mẹ của Brett Stephens giận dữ khi cậu con trai tìm thấy
thanh kim loại trong chiếc bánh

Sự cố này đã được báo cáo cho đội an toàn thực phẩm thuộc quận Wyre Forest.

Một phát ngôn viên của Macdonal nói rằng: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc và sẽ tiến hành điều tra khẩn cấp”.

Phát ngôn viên này còn cho biết thêm, “chúng tôi đã yêu cầu chiếc bánh được trả lại để điều tra và giải quyết những khiếu nại liên quan đến sự hài lòng của khách hàng”.

Peter Maloney, nhân viên cơ quan môi trường- sức khoẻ thuộc hội đồng quận Wyre Forest nói: "Một khi các thông tin liên quan đã được thu thập bởi các nhân viên điều tra thì những hành động thích hợp sẽ được đưa ra theo các điều luật về an toàn thực phẩm của quốc gia và địa phương".

Thành Công
(theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn