Rùng mình cảnh kẻ đánh bom IS vẫn nói dù bị đứt đôi người

Thế giớiThứ Năm, 05/11/2015 07:46:00 +07:00

Một đoạn video với nhiều hình ảnh hãi hùng vừa được tung lên mạng cho thấy khoảnh khắc cuối đời của một kẻ đánh bom tự sát bất thành thuộc IS

Một đoạn video với nhiều hình ảnh hãi hùng vừa được tung lên mạng cho thấy khoảnh khắc cuối đời của một kẻ đánh bom tự sát bất thành thuộc lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS). 

Kẻ đánh bom này định gây họa ở thành phố Aden của Yemen, tuy nhiên quả bom đã nổ bất ngờ và khiến cơ thể của người đàn ông này bị đứt đôi.
Người dân xúm quanh hiện trường vụ đánh bom bất thành
Người dân xúm quanh hiện trường vụ đánh bom bất thành  
Trong đoạn video được tải lên mạng Internet, kẻ đánh bom vẫn nói lắp bắp một vài từ và còn xoay đầu, bất chấp việc phần dưới cơ thể đã nổ tung. Người ta tin rằng người đàn ông này định thực hiện cuộc liều chết nhằm vào phiến quân Houthi ở Yemen.
Yemen hiện đang rơi vào cuộc nội chiến khốc liệt giữa phiến quân Houthi được Iran ủng hộ và quân đội trung thành với Tổng thống Abd Rabbuh Mansur Hadi.
Hadi đang lánh nạn ở Saudi Arabia - quốc gia cũng đã bắt đầu tiến hành nhiều cuộc không kích nhằm vào các phiến quân Houthi.
Tuy nhiên cuộc xung đột ở Yemen trở nên phức tạp hơn do có sự liên quan của một chi nhánh của tổ chức khủng bố Al Qaeda và một chi nhánh của IS. Lực lượng IS tại Yemen đã lên tiếng nhận trách nhiệm gây ra vài vụ đánh bom liều chết ở đây.
Trong đoạn video, được thu lại ở thành phố Aden, người ta thấy một nhóm dân thường đang từ từ tiếp cận gã đánh bom đã nằm trên mặt đất, với phần thân dưới biến mất. 
Gã lẩm bẩm hai từ không rõ ràng và còn nghiêng đầu sang một bên. Lúc nghe thấy lời gã đánh bom, một nhân chứng rú lên rằng: “Gã vẫn còn sống, nhưng chẳng còn cơ hội nào cả. Gã không thể sống sót”.
Theo phụ đề gắn trên đoạn video, kẻ đánh bom đang đi trên một chiếc xe máy khi quả bom mang theo bên mình anh ta phát nổ.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn