Rúng động vụ nhà sáng chế tàu ngầm vứt xác nữ phóng viên xuống biển

Thế giớiThứ Ba, 22/08/2017 11:48:00 +07:00

Nhà phát minh người Đan Mạch Peter Madsen khai với cảnh sát nữ phóng viên Thụy Điển lên tàu ngầm ông sáng chế để viết bài đã chết trong một tai nạn và bị ông vứt xác xuống biển.

Ngày 11/8, gia đình nữ phóng viên Kim Wall, 30 tuổi thông báo với cảnh sát về việc cô này mất tích sau khi lên chiếc tàu ngầm UC3 Nautilus do ông Madsen sáng chế.

Trên thực tế, con tàu này bị chìm và được một tàu tư nhân giải cứu. Tuy nhiên, chủ tàu Madsen sau khi được giải cứu khai rằng Kim đã cùng mình lên bờ vào tối 10/8.

15-Kim-Wall-peter-madsen.nocrop.w710.h2147483647

 Nhà sáng chế tàu ngầm khai vứt xác nữ phóng viên Thụy Điển xuống biển. 

Nhưng mới đây, ông này thay đổi lời khai khi nói rằng phóng viên Thụy Điển đã chết trong một tai nạn trên tàu nên đã bị ông vứt xác xuống biển.

Madsen, 47 tuổi đang bị giam giữ để điều tra về cáo buộc giết người, nhưng ông này phủ nhận mọi cáo buộc liên quan.

Trong khi đó, theo thông báo mới nhất từ phía cảnh sát Đan Mạch, họ mới phát hiện ra thi thể một phụ nữ không đầu nghi ngờ là nữ phóng viên mất tích Kim Wall. Thi thể này được tìm thấy ở khu vực bờ biển gần Copenhagen chỉ vào giờ sau khi Madsen thay đổi lời khai.

Video: Sát thủ tiến đến sau đại sứ Nga và nổ súng

Tuy nhiên, cảnh sát cũng khẳng định rằng còn quá sớm để khẳng định thi thể mới được tìm thấy có phải là nữ phóng viên 30 tuổi hay không và mọi kết luận sẽ chỉ được đưa ra khi quá trình điều tra kết thúc.

Song Hy (Nguồn: NBC News)
Bình luận