Rực rỡ sắc hè với Swarovski–Chỉ có tại Ancarat Việt Nam

Kinh tếThứ Tư, 30/05/2012 05:03:00 +07:00

(VTC News) - Ancarat vừa ra mắt chương trình khuyến mãi “Rực rỡ sắc hè cùng Swarovski” giảm giá đến 30% Kim cương Ancarat và giảm 10% Trang sức Ancarat

(VTC News) - Để chào mừng dịp hè năm 2012, Ancarat vừa ra mắt chương trình khuyến mãi “Rực rỡ sắc hè cùng Swarovski” giảm giá đến 30% Kim cương Ancarat và giảm 10% Trang sức Ancarat. Đặc biệt Chương trình phá tan bão giá với đá Swarovski chỉ 99.000 VNĐ/viên (áp dụng cho tất cả các size, kích thước). 
Bên cạnh đó, Ancarat còn có Chương trình Mua Nhẫn cưới Tặng ngay Áo cưới cho các bạn trẻ đang có kế hoạch xây dựng gia đình trong dịp hè năm nay ( áp dụng cho cặp nhẫn cưới có giá từ 5 triệu đồng trở lên )
Trong dịp hè năm nay, Ancarat cho ra mắt một chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giảm giá từ 10% - 30% các mặt hàng trang sức và phá tan bão giã đá quý Swarovski
Chương trình khuyến mãi đặc biệt của Ancarat Việt Nam  

Được thành lập từ năm 2007 Ancarat VN tự hào trở thành một trong những Trung tâm mua sắm Nhẫn cưới, vàng trang sức hàng đầu Việt Nam.
Với những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực Kim hoàn, trang sức  cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng, Ancarat Việt Nam  đã trở thành người bạn không thể thiếu đối với mọi khách hàng trên cả nước .
Ancarat là một Trung tâm Nhẫn cưới lớn nhất Việt Nam hiện nay, đến với Ancarat  bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu Nhẫn cưới mới lạ, độc đáo với xu hướng thời trang mới nhất trong nước và quốc tế. Ancarat thực sự là điểm đến lý tưởng cho tất cả mọi người.
Một trong những mặt hàng đang giảm giá 10% tại Ancarat Việt Nam  

Đến với Ancarat bạn sẽ thỏa sức chọn lựa với hàng trăm nghìn mẫu  Nhẫn cưới  từ những mẫu nhẫn đơn giản cá tính, đến những mẫu độc đáo sang trọng, từ các loại nhẫn đeo theo tính cách đến những mẫu nhẫn đeo theo Phong thủy, tất cả đều có tại Ancarat. 

Đến với Ancarat bạn sẽ được hòa quyện vào một bầu không gian sang trọng của Nhẫn cưới và trang sức mà không nơi nào có được. Đặc biệt cực kỳ hấp dẫn với Chương trình Mua Nhẫn cưới Tặng ngay Áo cưới (áp dụng cho cặp nhẫn cưới có giá từ 5 triệu đồng trở lên ) và khi đặt mua nhẫn cưới và trang sức tại Ancarat bạn sẽ được những Chính sách hậu mãi cực hấp dẫn: 

- Khắc tên laser miễn phí
- Chỉnh sửa theo ni tay miễn phí
- Xi mới miễn phí
- Quà tặng kèm theo
- Nhiều chương trình Khuyến mãi hấp dẫn…
Hi vọng với những ưu đãi đặc biệt này, Ancarat sẽ mang lại một mùa hè đầy ý nghĩa với quý khách hàng đã yêu mến Ancarat trong thời gian vừa qua. Với những đôi uyên ương, đây sẽ là một dịp để các bạn trẻ chuẩn bị ngày cười của mình vừa tiết kiệm được chi phí vừa có những khoảnh khắc thật đẹp với bộ trang sức và váy cưới lộng lẫy từ Ancarat.
Thông tin liên hệ:

Ancarat Việt Nam

Ancarat HCM: 81 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, Quận 1, Q1.HCM

Ancarat HN: số 4-6 Thái Hà, phường Trung Liệt, Đống Đa,Hà Nội

Điện thoại: 19006889 ( Line HN: 800; HCM: 900)

Di động: 0988902860 – Ms Tiên

Website: http://chodientu.vn/ancarat

D.D
Bình luận
vtcnews.vn