Rực rỡ bóng hồng Indonesia Auto Show 2010

XeThứ Năm, 29/07/2010 02:45:00 +07:00

(VTC News) – Đến với triển lãm xe hơi lớn nhất Indonesia (diễn ra từ ngày 23/7-1/8), người xem sẽ hoàn toàn bị “hớp hồn” trước dàn chân dài xinh đẹp, quyến rũ.

(VTC News) – Đến với triển lãm xe hơi lớn nhất Indonesia (diễn ra từ 23/7 đến 1/8), người xem sẽ hoàn toàn bị “hớp hồn” trước dàn chân dài xinh đẹp, quyến rũ.

Được tổ chức trong vòng 10 ngày tại thủ đô Jakarta, Indonesia Auto Show 2010 thực sự là một ngày hội xe hơi hoành tráng ở đất nước vạn đảo. Triển lãm xe hơi lần thứ 18 này đã thu hút hơn 200 công ty tham dự, trong đó có hơn 20 thương hiệu xe như Audi, BMW, Chevrolet, Daihatsu, Ford, Foton, Fuso, Hino, Honda, Hyundai, Isuzu, Kia, Mazda, Mercedes Benz, Mitsubishi, Nissan, Nissan Diesel, Proton, Subaru, Suzuki, Toyota và VW Volkswagen.

Mercedes SLS AMG - một trong những "ngôi sao" tại triển lãm xe Indonesia 2010 

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!

Triển lãm là cơ hội vàng cho các hãng xe nước ngoài giới thiệu người tiêu dùng Indonesia những model mới quan trọng. Có thể kể tên những model nổi bật như xe thể thao cửa cánh chim SLS AMG và model E-Class mui trần của Mercedes-Benz, mẫu xe sang 5-Series mới của BMW, mẫu hatchback Fiesta sản xuất từ Thái Lan của Ford, mẫu xe cỡ nhỏ Mazda2 của Mazda, mẫu minicar Spark mới Chevrolet, mẫu xe SUV Tucson của Hyundai, mẫu subcompact March của Nissan….

Bên cạnh dàn xe mới, điểm thu hút khách tham quan nhất chính là sự hiện diện của đội ngũ chân dài kiều diễm, gợi cảm:

 
 
 
 
 
 
 


Trung Kiên(tổng hợp)
Ảnh: Dapurpacu

Bình luận
vtcnews.vn