Rủ nhau tắm sông, 2 nam sinh chết đuối thương tâm

Thời sựThứ Bảy, 04/06/2016 17:58:00 +07:00

Sau khi đi học về, nhóm học sinh lớp 11 rủ nhau ra sông tắm, trong đó có 2 nam sinh không biết bơi bị hẫng chân chết đuối.

Ngày 4/6, Công an xã Quốc Tuấn (An Dương, Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ 2 học sinh THPT tắm sông chết đuối thương tâm.

Theo đó, vào khoảng 16h chiều 3/6, em Bùi Văn Hiếu (SN 1999, xã Nam Sơn) và em Hoàng Minh Khương (SN 1999, xã Hồng Phong, cùng huyện An Dương), cùng 4 bạn học lớp 11 trường THPT An Dương sau khi đi học thêm về đã ra khu vực bờ sông kè Cầu Đập thuộc thôn Nhu Kiều, xã Quốc Tuấn (An Dương, Hải Phòng) để tắm.

Do không biết bơi nên Hiếu và Khương chỉ tắm ở quanh bờ kè, chỗ nước nông. Tuy nhiên, ở gần đó lại có vùng nước sâu 5m, 2 nam sinh bị hẫng chân và tụt xuống.

Hien truong 2 hoc sinh chet duoi

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngay lập tức, 4 học sinh đi cùng lao ra cứu nhưng không thành, sau đó người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu lập tức chạy ra ứng cứu nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt, huy động lực lượng cùng với người dân để tìm, vớt thi thể 2 em.

Đến 19h cùng ngày, thi thể 2 nam sinh đã được tìm thấy cách chỗ bị trượt chân khoảng 10m. Gia đình các em đã đến nhận dạng và đưa thi thể về nhà mai táng.

Được biết, khu vực nêu trên đã từng xảy ra trường hợp 2 nữ sinh đuối nước. Chính quyền địa phương thường xuyên cảnh báo người dân đây là khu vực nguy hiểm, cần phải cẩn thận khi xuống tắm.

Video:  Ru nhau tắm suối, hai chị em chết đuối thương tâm

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn