Rủ nhau ra hồ chơi, hai cháu bé chết đuối thương tâm

Thời sựThứ Ba, 15/08/2017 19:27:00 +07:00

Nhóm trẻ rủ nhau ra hồ nước trước đình làng chơi, bất ngờ hai bé gái trượt chân ngã xuống hồ, người dân nhảy xuống vớt hai cháu bé nhưng không kịp.

Sự việc xảy ra vào lúc 16h ngày 15/8, tại khu vực hồ nước đình làng Yên Đông, phường Yên Hải (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh). 

Thượng tá Hoàng Văn Dũng - Phó trưởng Công an thị xã Quảng Yên xác nhận, tại thời điểm xảy ra tai nạn, một nhóm trẻ em ở phường Yên Hải, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) rủ nhau ra bờ hồ đình làng Yên Đông chơi.

Một lúc sau, hai 2 chị em ruột là Lê Thị Minh Thư (SN 2012) và Lê Thị Như Quỳnh (SN 2011) bị trượt chân rơi xuống hồ nước.

1

 Hồ nước, nơi hai bé gái bị trượt chân ngã xuống tử vong.

Nhóm trẻ trên bờ thấy vậy chạy về làng hô hoán. Một số người dân chạy ra đưa hai cháu lên bờ đi cấp cứu. Tuy nhiên, do thời gian ở dưới nước lâu nên các nạn nhân đã tử vong.

Video: Sơ cứu người đuối nước đúng cách - không phải ai cũng biết

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường, kiểm tra và cùng gia đình lo hậu sự cho hai cháu. Đáng lưu ý, khi hồ nước này khá sâu nhưng không có biển cảnh báo nguy hiểm cấm tắm.

Ngay khi sự việc xảy ra, ông Bùi Văn Thắng - Chủ tịch UBND xã Yên Hải cùng các đơn vị đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ giúp gia đình lo hậu sự.

Kiều Mi - Minh Khang
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn