Rủ nhau đi tránh rét dịp Tết dương lịch tại rừng tràm Trà Sư đẹp mê hồn ở An Giang

Đời sốngThứ Tư, 27/12/2017 13:00:00 +07:00

Nếu như chưa có kế hoạch gì cho dịp nghỉ Tết Dương lịch sắp tới thì hãy suy nghĩ tới việc đến thăm rừng tràm Trà Sư tại An Giang để đón cái nắng đẹp và ấm áp của miền Nam các bạn nhé.

Rừng tràm Trà Sư là một trong những khu rừng ngập mặn nổi tiếng nhất tại miền Tây thuộc địa phận xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Rừng tràm này có diện tích vô cùng rộng lớn lên tới 850 ha với thảm thực vật phong phú và các loài động vật đa dạng.

@hieu.ricky

Rừng tràm đẹp nhất vào mùa nước nổi (tháng 7, tháng 8) âm lịch, bởi khi đó hệ sinh thái nơi đây vô cùng phong phú và cảnh sắc thiên nhiên cũng rất đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu tới đây vào dịp cuối năm bạn vẫn có thể khám phá được rất nhiều những điều thú vị khác ở khu rừng tràm này.

@ october1810

Để tới rừng tràm Trà Sư, từ Sài Gòn bạn có thể đi bằng xe khách hoặc xe máy xuống An Giang. Nếu đi xe máy thì bạn chạy theo hướng Châu Đốc, rồi đi lên Tri Tôn, gần tới Bưng Tiên thì rẽ trái, đi thêm khoảng 4km nữa sẽ tới rừng tràm. Còn nếu đi xe khách thì bạn bắt xe tại Bến xe miền Tây, mua vé chiều đi Châu Đốc với giá từ 120.000 đồng đến 150.000 đồng. Khi xuống Châu Đốc thì bạn bắt taxi hoặc đi xe bus tới Tịnh Biên, dừng ở trạm rừng tràm Trà Sư thì đi bộ vào.

@ fam_luan

Tới rừng tràm bạn sẽ mua vé xuồng để đi tham quan. Đi càng đông người thì giá vé càng rẻ, cụ thể: 1 khách vé là 150.000 đồng/người, 2 người giá vé là 75.000 đồng/người, 3 người là 65.000 đồng/người, đoàn 4 người là 60.000 đồng/người, đoàn 5 người là 55.000 đồng/người, đoàn 6 người tính giá 50.000 đồng/người, đoàn 10 người là 45.000 đồng/người.

Video: Gặp thầy giáo du lịch bụi qua 72 nước

@ tvi_tvi

Ngồi trên xuồng rong ruổi khắp khu rừng bạn có thể chụp tới hàng nghìn bức ảnh ảo diệu để thoải mái check – in. Khung cảnh yên bình đầy lạ lẫm với những rặng tràm bạt ngàn và bầy chím ríu rít trên cao sẽ giúp bạn quên đi mọi lo âu, mệt mỏi trong cuộc sống để hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

@ linhchan2610

Vào sáng sớm, mặt nước trong rừng tràm phủ kín mặt nước vô cùng đẹp mắt. Nếu đi rừng tràm vào thời điểm này bạn sẽ có rất nhiều bức hình đẹp.

@ anhduc_killah

Sau khi ngồi xuống đi hết rừng tràm, bạn có thể đi lên trạm quan sát để ngắm trọn vẹn cảnh sắc của khu rừng tràm Trà Sư này nhé.

Tham quan hết một vòng bạn có thể nghỉ ngơi và ăn uống với rất nhiều món ăn dân dã đậm chất miền Tây sông nước như: cá lóc nướng, lẩu mắm cá linh, chuột đồng nướng,… Giá cả đồ ăn nơi đây cũng rất vừa phải và hợp túi tiền.

@ haonguyen1302

Với không gian bình dị và mát mẻ, rừng tràm Trà Sư chắc chắn sẽ là địa điểm trốn rét lý tưởng cho bạn trong mùa đông này.

N.Q
Bình luận
vtcnews.vn