Rũ bỏ hình tượng ‘bánh bèo’, Á hậu Huyền My lạ lẫm với tóc tém cá tính

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/12/2018 14:45:00 +07:00

Á hậu Việt Nam 2014 khoe phong cách thời trang cá tính trong những hình ảnh mới khiến khán giả bất ngờ.

Giữ đúng lời hứa rũ bỏ hình tượng “bánh bèo”, Á hậu Huyền My có màn “lột xác” ngoạn mục về phong cách khi trình làng bộ ảnh thời trang ấn tượng. Trước đây, Á hậu Việt Nam 2014 thường xuyên xuất hiện với trang phục lộng lẫy, nữ tính cùng loạt phụ kiền tiền tỷ, phần nào chứng tỏ được sự đầu tư của người đẹp đối với hình ảnh của bản thân.

a hau huyen my (7) 3

Hình ảnh mới của Á hậu Huyền My khiến nhiều người ngạc nhiên. Phong cách áo choàng trong suốt cũng được Huyền My lăng-xê trong bộ ảnh lần này khi kết hợp cùng set đồ cơ bản là chân váy xuyên thấu màu đen và áo sơ mi trắng. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng gu ăn mặc của Huyền My quá an toàn và đóng khung trong một phong cách. Là một sinh viên của Học viện thời trang London, nàng Á hậu sinh năm 1995 không ngó lơ những bình luận này và 1 năm trở lại đây, cô bắt đầu có sự chuyển mình trong phong cách thời trang, trở nên cá tính và đa dạng hơn.

Trong bộ ảnh mới, Huyền My khiến khán giả bất ngờ khi dũng cảm xuất hiện với mái tóc ngắn đầy lạ lẫm. Không chỉ vậy, phong cách thời trang của cô cũng mang dáng dấp một cô gái thành thị phóng khoáng.

a hau huyen my (3) 3

Nét thanh lịch cổ điển được Huyền My sử dụng cho set đồ chân váy màu trắng phối cùng áo sơ mi lụa màu xanh.

a hau huyen my (2)

Với mái tóc ngắn cá tính, Huyền My nổi bật trên phố với bộ váy da bóng dáng chữ A, phối cùng áo sơ mi trắng tay phồng và boots da quá đầu gối. Phụ kiện hoa tai to bản tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ của cô.

a hau huyen my (1)

Người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vứt bỏ hoàn toàn những bộ váy dạ hội lộng lẫy, nữ tính, khoác lên mình những trang phục mới mẻ hơn.

a hau huyen my (9) 5

Điểm nhấn của bộ ảnh lần này là set đồ cá tính phối giữa chân váy voan xuyên thấu và áo vest oversize mà các tín đồ thời trang thế giới đang ưa chuộng trong những mùa mốt thu đông.

a hau huyen my (11) 8

 

>>> Đọc thêm: Á hậu Huyền My khoe nhan sắc rạng rỡ khi diện váy cưới

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn