Royal City lộng lẫy đêm tiệc Giáng sinh

Kinh tếThứ Tư, 11/12/2013 11:58:00 +07:00

(VTC News) - “Lễ hội ẩm thực chào đón Cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam” được tổ chức tại Royal City đã thu hút hàng nghìn cư dân và khách tham dự.

(VTC News) - Với quy mô hoành tráng, nhiều hoạt động biểu diễn đặc sắc và đặc biệt là sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao ca nhạc ăn khách nhất hiện nay.

“Lễ hội ẩm thực chào đón Cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam” được tổ chức tại thành phố Hoàng Gia Royal City đã thu hút hàng nghìn cư dân và khách tham dự.


Không gian Lễ hội được trang hoàng lộng lẫy 

Được rất nhiều các cư dân tại Royal City mong chờ, chương trình “Lễ hội ẩm thực - Chào đón cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam” là sự đan xen của lễ hội đường phố và ca nhạc đặc biệt trên sân khấu bao gồm: Lễ hội Carnival, nghệ thuật trình diễn đường phố và chương trình nghệ thuật đặc sắc…

Rất nhiều các hoạt động náo nhiệt diễn ra xuyên suốt Lễ hội 
Sự hào hứng hiện rõ trên từng gương mặt của cư dân thành phố Hoàng Gia khi tham gia Lễ hội 
Ẩm thực phong phú, hấp dẫn… 
…được chuẩn bị từ rất nhiều các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng đến từ hơn 20 nhà hàng tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City. 

Với sự hội tụ của “dàn sao” là các ca sĩ trẻ nổi tiếng, được yêu thích nhất hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Đinh Hương, Anh Khoa, nữ rapper Kimmese, và sự xuất hiện của vũ công Quang Đăng - Á quân cuộc thi “So you think you can dance 2012”, cái lạnh của đêm đông Hà Nội đã thực sự bị thổi bay.
Ca sỹ Đinh Hương phiêu hết mình giữa Lễ hội 
Các nghệ sĩ tên tuổi Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, Đinh Hương Kimmese cùng nhau thổi bay cái lạnh đêm Hà Nội 

Đặc biệt nhất trong chương trình Lễ hội diễn chính là giây phút “thắp sáng” cây thông Giáng sinh lớn nhất Việt Nam và nhận Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam.
 Cây thông có chiều cao kỉ lục 32,5 m, nặng hơn 5 tấn, được trang hoàng gần 100.000 bóng đèn led với một ngôi sao lấp lánh ở trên đỉnh cùng hàng ngàn phụ kiện trang trí.
Ông Trần Lê Phương - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia (giữa) nhận Chứng nhận kỷ lục “Cây thông Giáng sinh lớn nhất Việt Nam” từ Đại diện của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Ông Trần Chiến Thắng - Nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao VÀ Du lịch - Phó chủ tịch Hội kỷ lục gia Việt Nam (trái). 

Cô Trần Thị Loan (59 tuổi, R1-Royal City – Cán bộ hưu trí Viện Khoa học Việt Nam) cho hay, cô và con gái đã đến đây từ rất sớm và thưởng thức rất nhiều món ăn ngon tại Lễ hội ẩm thực. Cô đặc biệt ấn tượng với cách bố trí các gian hàng, xen kẽ các hoạt động đường phố và biểu diễn nghệ thuật, “thật sự là một không gian sôi động và náo nhiệt giữa trời đông Hà Nội” – cô nói.

Ngoài ra, khi trở thành “cư dân” của thành phố sở hữu “cây thông giáng sinh cao nhất Việt Nam”, cô cho biết “Khoảnh khắc chuẩn bị thắp sáng cây thông giáng sinh cao nhất Việt Nam, tôi cảm thấy vô cùng xúc động, hồi hộp và đôi chút tự hào. Giáng sinh đã thực sự đến trước cửa nhà mỗi cư dân chúng tôi rồi”. 


Lễ hội ẩm thực Chào đón cây thông Giáng sinh lớn nhất Việt Nam là món quà tri ân đặc biệt mà Tập đoàn Vingroup – Chủ đầu tư dự án Royal City - dành tặng riêng cho khách hàng và cư dân của khu đô thị trong mùa Giáng sinh đầu tiên.

Nhã Phương

Bình luận
vtcnews.vn