Rooney, Van Persie chẳng hơn Torres là bao

Thể thaoThứ Tư, 18/09/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Dù đều lập công trong trận đấu với Leverkusen nhưng cả Rooney lẫn Van Persie đều mất điểm nặng vì những pha bỏ lỡ không tưởng.

(VTC News) - Dù đều lập công trong trận đấu với Leverkusen nhưng cả Rooney lẫn Van Persie đều mất điểm nặng vì những pha bỏ lỡ không tưởng.


Wayne Rooney lẽ ra phải có một cú hat-trick trong trận đấu với Leverkusen. Lý do, anh đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi có thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Phút 52, gã Shrek "vớ bẫm" sau một đường chuyền ngang bất cẩn của hậu vệ đội khách. Trong tư thế mặt đối mặt với thủ thành đối phương, R10 còn bình tĩnh đi qua nốt cả anh này rồi dứt điểm nhẹ nhàng bằng chân trái khi khung thành đã rộng mở.
Tuy nhiên, bóng lại không đi vào khung thành. Từ David Moyes cho đến tất cả các cổ động viên tại Old Trafford đều không thể tin nổi vào mắt họ.
Chưa hết bàng hoàng vì pha bỏ lỡ không tưởng của Wazza, Nhà hát của những giấc mơ lại được một phen lặng đi vì Van Persie. Chân sút người Hà Lan cũng không nên trách người đá cặp quá nhiều khi không chuyền ra cho anh ghi bàn ở phút 52, bởi khi có cơ hội, Percy cũng chẳng tận dụng nổi.
Phút 88, khi thế trận đã an bài với chiến thắng 4-2 đang nghiêng về phía đội nhà, cựu cầu thủ của Arsenal đã nhận bóng trong tư thế hoàn toàn trống trải sau đường căng ngang của Valencia. Mặc dù vậy, từ khoảng cách chưa đầy 3m, "bông hoa tulip" lại đệm bóng ra ngoài.
Dẫu những pha bỏ lỡ này không làm ảnh hưởng tới cục diện chung của trận đấu, nhưng rõ ràng các Manucian có lý do để nhíu mày khi hai ngôi sao lớn nhất trong đội hình hụt ăn khó hiểu đến vậy.
Người vui nhất sau những tình huống kể trên đương nhiên là... Fernando Torres. Kể từ sau cú đá ra ngoài trong trận đấu với MU vào tháng 9/2011, El Nino liên tục trở thành chủ đề chế nhạo của cư dân mạng. Và sau 2 pha bóng trên, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có thể nở một nụ cười thoải mái.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn