Rooney và MU khiến Milan mừng hụt

Thể thaoThứ Hai, 08/03/2010 11:05:00 +07:00

(VTC News) - Milan chắc mẩm tới 99% rằng Rooney, sẽ ngồi ngoài trong trận tái đấu ở Old Trafford. Tuy nhiên, gã khổng lồ Italia đã mừng hụt.

(VTC News) - AC Milan đã chắc mẩm tới 99% rằng Wayne Rooney, người đã 2 lần đánh đầu tung lưới Dida ở San Siro 3 tuần trước, sẽ ngồi ngoài trong trận tái đấu ở Old Trafford vì chấn thương đầu gối.


Tuy nhiên, đó thực ra chỉ là một “đòn gió” của MU và HLV Alex Ferguson, khi đội bóng Anh thông báo R10 nhiều khả năng phải ngồi ngoài trong trận lượt về vòng knock-out Champions League. Hôm nay, Quỷ Đỏ lại xoay ngược 180 độ với tuyên bố tiền đạo 24 tuổi đã bình phục và đủ thể lực để chơi từ đầu trong trận đấu diễn ra vào tối thứ Tư.

Rooney sẽ lại khiến hàng thủ Milan phải lo lắng. 

Trước đó, chân sút người Anh có vấn đề ở đầu gối nhưng vẫn liều lĩnh chơi 86 phút trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Ai Cập ở Wembley vào tối thứ Tư tuần trước. Hậu quả là anh trở về sân tập Carrington với cái đầu gối sưng vù. Chẩn đoán của bộ phận y tế cho thấy Rooney bị sưng gân ở vị trí xương bánh chè. MU đã cho Wazza nghỉ trận gặp Wolves vào tối thứ Bảy. Tuy nhiên, với thể lực mạnh mẽ vốn có, Rooney đã bình phục rất nhanh và sẵn sàng xỏ giảy ra sân tập.

Vào tối qua (Chủ Nhật, 7/3), các bác sĩ của MU đã kiểm tra lại chấn thương cho Rooney một lần nữa. Họ cho biết vết sưng của anh không quá nghiêm trọng và ông bố trẻ này đủ điều kiện ra sân trong trận tái đấu với gã khổng lồ Italia vào tối thứ Tư.

Rooney sẽ bình phục trước trận đại chiến với Milan, nhưng Wes Brown không được may mắn như vậy. Đồng hương của Rooney ở MU và ĐT Anh bị gãy xương bàn chân trái và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Giấc mơ World Cup của hậu vệ này cũng bị đặt dấu hỏi.

Nguyễn Đỉnh
VTC là đơn vị duy nhất có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC2, VTC3 và kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD4.
Bình luận
vtcnews.vn