Rooney: 'Thật rác rưởi khi đồn tôi rời MU'

Thể thaoThứ Năm, 30/08/2012 07:20:00 +07:00

(VTC News)- Tiền đạo chủ công của "Quỷ đỏ" khẳng định sẽ chẳng chuyển đi đâu cả và cam kết găn bó tương lai tại Old Trafford.

(VTC News)- Tiền đạo chủ công của "Quỷ đỏ" khẳng định sẽ chẳng chuyển đi đâu cả và cam kết găn bó tương lai tại Old Trafford.
Wayne Rooney, người vừa gặp phải chấn thương rất nặng trong trận đấu với Fulham, sẽ vắng mặt khỏi đội hình MU trong vòng hai tháng tới. Điều này cộng với sự xuất hiện của Robin van Persie, Shinji Kagawa tại Old Trafford khiến cơ hội cạnh tranh vị trí của Rooney bị giảm đi trông thấy.

 Rooney đang ngồi nhà dưỡng thương. Anh sẽ chỉ trở lại thi đấu vào tháng 11.

Cơ sở đầu tiên cho nhận định trên chính là việc HLV Alex Ferguson mạnh dạn xếp "gã Shrek" lên băng ghế dự bị nhường quyền đá chính cho tân binh người Hà Lan. Vụ việc ngay lập tức khiến báo chí Anh phải đặt dấu hỏi lớn về tương lai của tuyển thủ Anh.
Thậm chí, có một số tờ báo còn phân tích tỉ mỉ khả năng Rooney sẽ gia nhập đội bóng nào nếu rời MU (thật bất ngờ đó lại là... Man City).
Sau những tin đồn gây bất lợi trong mối quan hệ với người thầy đáng kinh Alex Ferguson, Rooney đã phải đăng đàn. Trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao mang áo số 10 kêu gọi người hâm mộ không được cả tin trước những thông tin "rác rưởi" như thế.
 Rooney phản bác những tin đồn thất thiệt.

Đây thực sự là động thái hết sức đáng mừng đối với cộng đồng Manucian. Việc Rooney công khai ý định gắn bó lâu dài với "Bầy Quỷ đỏ" có ý nghĩa hết sức quan trọng với sự phát triển đội bóng này. Bởi lẽ chính Sir Alex cũng không giấu ý định xây dựng đội hình xoay quanh anh. Ông già gân 70 tuổi sẽ chỉ nghỉ hưu khi đội bóng mà nòng cốt là Rooney vươn lên đỉnh cao.

Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn