Rooney sút hỏng 11m, MU thua đau đội hạng dưới

Thể thaoThứ Năm, 29/10/2015 06:59:00 +07:00

Dù được chơi trên sân nhà Old Trafford và chỉ phải gặp đội hạng dưới Middlesbrough nhưng MU vẫn không tài nào khuất phục được đối thủ

(VTC News) - Dù được chơi trên sân nhà Old Trafford và chỉ phải gặp đội hạng dưới Middlesbrough nhưng MU vẫn không tài nào khuất phục được đối thủ.

Rạng sáng qua, Cúp Liên đoàn Anh chứng kiến 2 bất ngờ lớn khi Chelsea và Arsenal đều bị đánh bại ở vòng 4. Rạng sáng nay, tới lượt MU nối gót 2 ông lớn trên.
MU bị thua đau đớn trước đội hạng dưới Middlesbrough
MU bị thua đau đớn trước đội hạng dưới Middlesbrough 

Tiếp đội hạng dưới Middlesbrough trên sân nhà, Louis van Gaal tự tin tung khá nhiều cầu thủ dự bị vào đá chính như Fellaini, Lingard, Memphis Depay. Cộng thêm các nhân tố trẻ như Jesse Lingard và James Wilson, Quỷ đỏ rất cố gắng tấn công phủ đầu đối thủ.

Tuy nhiên Middlesbrough không dễ bắt nạt. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, lần lượt Wayne Rooney, Anthony Martial và Ashley Young được bổ sung trong hiệp 2. Nhưng chừng đó vẫn không thể giúp MU khuất phục đối thủ trong 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ.

Ở loạt đấu cân não, Wayne Rooney, Michael Carrick và Ashley Young không hoàn thành nhiệm vụ. MU thua 1-3 và bị loại cay đắng khỏi Cúp Liên đoàn Anh.

Video bàn thắng MU vs Middlesbrough

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn