Rooney: Sir Alex thì tốt đẹp gì

Thể thaoThứ Năm, 24/10/2013 01:13:00 +07:00

(VTC News) – Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng về những dòng viết về anh trong cuốn tự truyện của Sir Alex Ferguson.

(VTC News) – Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng về những dòng viết về anh trong cuốn tự truyện của Sir Alex Ferguson.

Cuốn tự truyện của cựu HLV Sir Alex Ferguson đang gây “cơn sốt” cho làng túc cầu thế giới khi nó tiết lộ nhiều “thâm cung bí sử” về MU – một trong những “đại gia” của bóng đá châu Âu. Đáng chú ý hơn cả, Sir Alex đã dành những từ khá chua chát để mô tả về Wayne Rooney như "lười biếng trên sân tập" và “chậm tiếp thu giáo án hơn những cầu thủ khác”. 
Rooney
Biểu cảm của Rooney khi nói về cuốn tự truyện của Sir Alex 
Chính điều này đã khiến tiền đạo người Anh không thực sự hài lòng và đã lên tiếng ám chỉ rằng David Moyes hiện tại “tử tế” hơn Sir Alex nhiều lần.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu MU thắng Real Sociedad 1-0, Rooney nói: “Huấn luyện viên mới đã mang đến cho tôi một cuộc sống mới mẻ hơn và tôi cũng cảm thấy David Moyes rất tốt. Mặc cho ông ta (ám chỉ Sir Alex) có nói gì và chỉnh sửa câu chuyện theo cách nào thì tôi cũng chẳng muốn nói nhiều, bởi rõ ràng là ai cũng có ý kiến riêng của mình”. 
“Tôi đã không thấy ông ta từ khi ông ta nghỉ hưu, đó là điều khiến tôi hạnh phúc và thực sự muốn cảm ơn ông ta. Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là làm việc thật tốt dưới sự chỉ đạo của David Moyes, những điều còn lại thì không liên quan tới tôi. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi đang thực sự vui vẻ với huấn luyện mới”, Rooney bình thản trả lời câu hỏi của giới truyền thông. 
Rooney
Rooney góp công lớn trong chiến thắng của MU vào đêm qua 
Cũng trong buổi họp báo, khi được đề nghị cho biết ý kiến về những đánh giá Sir Alex dành cho Rooney, David Moyes chỉ trả lời rằng: “Ngay từ những ngày đầu, tôi đã gặp khó khăn trong công việc mới tại đây, nhất là việc sử dụng Wayne Rooney như thế nào sao cho hợp lý. Anh ấy là niềm hi vọng của MU trong mọi trường hợp”.
David Moyes lảng tránh câu chuyện để nói về tình hình chấn thương mới nhất mà Robin van Persie vừa gặp phải.

Theo ông, tiền đạo người Hà Lan được tạm nghỉ vì bị đau nhẹ ở ngón chân và háng. Moyes khẳng định: “Chúng tôi cần phải chơi quyết liệt hơn nữa, ghi bàn nhiều hơn nữa và mỗi cầu thủ phải hiểu được trách nhiệm của mình mỗi khi được ra sân. Chỉ có thế, MU mới có thời gian thư giãn sau mỗi trận đấu mà không lo lắng quá nhiều về mục tiêu đã đặt ra vào cuối mùa giải”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn