Rooney: Schweinsteiger xứng đáng bị thẻ đỏ

Thể thaoThứ Năm, 03/04/2014 11:11:00 +07:00

(VTC News) - Một ngày sau chiếc thẻ đỏ đầy tai tiếng của Bastian Schweinsteiger, Wayne Rooney đã lên tiếng về vụ việc này

(VTC News) - Một ngày sau chiếc thẻ đỏ đầy tai tiếng của Bastian Schweinsteiger, Wayne Rooney đã lên tiếng về vụ việc này.


Khi trận đấu giữa Man Utd và Bayern Munich bước vào phút bù giờ đầu tiên, Rooney cướp được bóng từ phần sân nhà. Gã Shrek dốc bóng nhanh nhằm tạo ra một tình huống phản công.
Rooney cho rằng Schweinsteiger xứng đáng nhận thẻ đỏ 

Ở gần Wazza nhất, Schweinsteiger đã vào bóng quyết liệt nhằm ngăn cản bước chạy của số 10 bên phía Man Utd. Dù chạm vào bóng trước khi chạm vào chân Rooney, nhưng tiền vệ người Đức vẫn bị thổi phạt, đồng thời lĩnh thẻ vàng thứ hai và rời sân.

Sau trận, Pep Guardiola đã tố Rooney ăn vạ trong tình huống này. Tuy nhiên, chân sút người Anh lại không nghĩ như thế. 1 ngày sau tình huống va chạm, cựu cầu thủ Everton đã lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của người đồng nghiệp.
"Anh ấy đã có thể làm cho tôi bị đau. Đó là một cú vào bóng bằng gầm giầy và trọng tài đã đưa ra quyết định chính xác. Tôi chỉ cố gắng để tránh chấn thương khi nhảy lên, nhưng không thể giúp anh ta tránh khỏi việc bị phạt thẻ."
Cùng chung quan điểm như Rooney, cựu trọng tài Graham Poll ngày hôm qua cũng cho rằng lỗi của Schweinsteiger xứng đáng phải nhận thẻ. Ngay cả khi tiền vệ 30 tuổi chưa chạm vào người tiền đạo Man Utd, nhưng rõ ràng đội phó của Bayern Munich đã có hành vi ngăn cản trái phép.
Wazza cũng cho biết thêm, sự vắng mặt của Schweinsteiger cũng như Javi Martinez ở trận lượt về sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Bayern Munich. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận đội bóng xứ Bavaria vẫn rất mạnh, và Quỷ đỏ vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chơi bóng tại Alianz Arena.
Ở trận lượt đi đêm 1/4, đội chủ sân Old Trafford đã chơi tử thủ, dù được đá trên sân nhà. Nếu như hàng thủ của họ không để lọt Schweinsteiger trong tình huống ghi bàn, Quỷ đỏ đã có lợi thế dẫn bàn trước trận lượt về vào ngày 9/4 tới.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn