Rooney sang Mỹ trị thương, Ferguson nhiễm virus lạ

Thể thaoThứ Bảy, 06/11/2010 06:17:00 +07:00

(VTC News) - Wayne Rooney chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận derby Manchester hôm thứ 4 tuần tới vì chấn thương cổ chân.

(VTC News) - Wayne Rooney chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận derby Manchester hôm thứ 4 tuần tới vì chấn thương cổ chân.


Thực ra vết đau của Rooney không quá nghiêm trọng và anh đã tập nhẹ trở lại nhưng đích thân Sir Alex đã yêu cầu tiền đạo này tới Mỹ chữa trị dứt điểm.

Như vậy R10 sẽ không có mặt trong trận gặp Wolves tối nay, màn chạm trán với hàng xóm Man City đêm thứ 4 tuần sau và có thể là cả lần tiếp đón Aston Villa ngày 13 tới.

Trợ lý HLV Mike Phelan cho biết: “Tình trạng chấn thương của Rooney tuy đã tạm ổn nhưng nếu không trị tận gốc, nó có thể tái phát trong tương lai. Tuy chúng tôi có cơ sở vật chất cần thiết cho việc phẫu thuật, nhưng BHL đều cho rằng sẽ là hợp lý nếu để Rooney được chữa trị tại một nơi ngoài nước Anh để giảm bớt sự chú ý”.

Rooney (giữa) sang Mỹ chữa chấn thương và tránh ống kính dư luận.

“Cậu ấy đã bị dư luận theo sát trong thời gian qua nên chúng tôi muốn khi Rooney trở lại sẽ là một Rooney đạt sự sung sức cũng như tâm lý thoải mái nhất”.

Bên cạnh đó Sir Alex được cho là đã nhiễm một thứ virus tại Thổ Nhĩ Kỳ, thứ virus đã khiến ông mất tới 4 cầu thủ trước chuyến làm khách trước Bursaspor hôm thứ 4 cũng như khiến Darren Gibson sẽ phải ngồi nhà xem bóng đá cuối tuần này.

Sir Alex nhiễm một thứ virus lạ từ Thỗ Nhĩ Kỳ.

Mike Phelan cho hay: “Sir Alex đã bị nhiễm virus từ Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi đã biết được điều này khi ông ấy nói với tôi trên chuyến bay trở về Anh. Hiện tình trạng sức khỏe của ông ấy không tốt nên buộc phải cách ly ông ấy, nhưng chắc chắn Sir Alex sẽ có mặt trong trận đấu tới”.

Vị trợ lý này cũng khẳng định Ryan Giggs và Darren Fletcher sẽ cùng trở lại trong trận derby Manchester tới. Chấn thương dây chằng của lão tướng người xứ Wales hiện đã tạm bình phục và anh đã có thể tập luyện bình thường, trong khi mắt cá của Fletcher có vẻ không mấy nghiêm trọng.

Giggs sẽ trở lại trong trận derby Manchester.

Tuy nhiên khả năng trở lại của Nani là vẫn chưa xác định khi chấn thương cơ háng của cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa cho thấy dấu hiệu khả quan.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn