Rooney rách đầu như phim kinh dị

Thể thaoThứ Năm, 05/09/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Rooney đã không thể tham dự trận đấu với Liverpool cuối tuần trước và cũng vắng mặt luôn trong danh sách tuyển Anh vì một chấn thương nặng ở đầu

(VTC News) - Rooney đã không thể tham dự trận đấu với Liverpool cuối tuần trước và cũng vắng mặt luôn trong danh sách tuyển Anh vì một chấn thương nặng ở đầu.


Trong buổi tập trước trận đấu với Liverpool, Rooney đã va chạm rất mạnh với người đồng đội Phil Jones ở vùng đầu. Kết quả, Wazza bị một vết rách lớn ở đầu và ngay lập tức phải nhập viện, khâu 10 mũi.
rooney rách đầu
Vết thương kinh dị của Rooney 

Theo Walcott, một trong số ít những người được tận mắt chứng kiến chấn thương kinh hoàng của Rooney đã kể lại: "Nó không giống như những gì tôi tưởng tượng ban đầu. Tôi chỉ có thể nói rằng trông nó hệt như một bộ phim kinh dị".
Không chỉ một mình ngôi sao của Arsenal cảm thấy bị sốc, mà bất cứ những ai khi nhìn thấy vết thương của R10 cũng đều rợn tóc gáy. Ngày hôm nay, trên trang Twitter cá nhân, chân sút 27 tuổi đã đăng những bức hình đầu tiên về chấn thương đầu của anh.
Tiền đạo của MU bị một vết rách rất lớn vào sâu ở chính giữa trán. Vết thương này, được mô tả, là đã khiến cựu cầu thủ Everton mất rất nhiều máu và phải nghỉ thi đấu từ 2 cho tới 3 tuần.
rooney ký tặng
Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần tới 

Đây không phải là lần đầu tiên chân sút người Anh bị một vết thương dạng này. Còn nhớ ở đầu mùa giải trước, trong trận đấu với Fulham, Rooney cũng bị một vết rách rất sâu ở đùi và phải nghỉ thi đấu chừng 1 tháng.
Như vậy, vận đen vẫn chưa thôi bám đuổi Rooney. Sau khi anh liên tục đòi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, có vẻ như gã Shrek sẽ phải mất một thời gian nữa mới có thể hòa nhập trở lại với Old Trafford.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn