Rooney lên giường cùng lúc với 2 gái gọi

Hậu trườngThứ Tư, 08/09/2010 03:40:00 +07:00

(VTC News) - Scandal tình ái với cô gái điếm Jennifer Thompson chưa qua đi, Rooney đã bị báo giới Anh phanh phui thêm thông tin về những vụ “ăn vụng”.

(VTC News) - Scandal khủng khiếp của Wayne Rooney đã trở thành miếng bánh béo bở để các tờ báo, các hãng truyền thông Anh quốc xâu xé. Với sự tham gia tích cực của các cây viết chuyên săn tin giật gân, rất nhiều những bí ẩn xung quanh chân sút số 1 ĐT Anh đã bị phanh phui trên mặt báo.


Hôm nay, tờ The Sun đưa thêm một thông tin cực sốc: Wayne Rooney không chỉ quan hệ với mỗi mình cô gái bán hoa quý tộc Jennifer Thompson mà “gã Shrek” rất thích sex tập thể - quan hệ cùng lúc với 2 gái gọi.

Người tình mới được phát giác của Rooney - Helen Wood.

Ngoài cô đào 21 tuổi Jennifer Thompson - người thú nhận đã lên giường với cả thảy 13 cầu thủ chuyên nghiệp thì đối tác khác của Rooney là một cô gái 23 tuổi có tên Helen Wood. Khi Rooney đang xỏ giày ra sân thi đấu với ĐT Thụy Sĩ đêm qua, những cuộc truy hoan mây mưa giữa anh và 2 gái gọi Jennifer - Helen đã được phát hiện và không lâu sau, tất cả được phơi bày trên mặt báo. Helen Wood được xem là một kẻ đào mỏ với nước da rám nắng rất có sức hút với nam giới.

Xem thêm hình ảnh về 2 gái gọi qua đêm cùng Rooney


Cũng theo tờ nhật báo rất thích săm soi đời tư các ngôi sao này thì Helen và Jenny là một cặp đôi “ăn ý” của nhau. 2 cô gái này đã trải qua nhiều cuộc mây mưa cùng các chàng trai, trong đó có siêu sao bóng đá Wayne Rooney và cả 2 đều được chân sút của MU trả 1200 bảng sau mỗi đêm đáng nhớ.

Tâm sự với các bạn của mình, Helen Wood không ngớt lời khen ngợi Rooney: “Anh ấy khỏe lắm. Anh ấy đã giúp chúng tôi có những khoảnh khắc khó quên”.

Helen được xem như một "Kẻ đào mỏ".

Giống như Jennifer Thompson, Helen cũng xuất thân từ một gia đình danh giá. Cô là con gái của một giảng viên đại học nhưng đã sớm “cạ” với Jennifer Thompson. Bộ đôi này trở thành những người bạn thân nhất của nhau để cùng chia sẻ những cuộc mây mưa hoang dã ở các quán bar và khách sạn. Mới 23 tuổi nhưng Helen đã là mẹ của một đứa bé 6 tuổi. Cô hiện đang làm việc trong một nhà chứa ở thành phố Manchester. Theo The Sun, Helen và Jennifer còn là một cặp đồng tính nữ (lesbian).

Không lâu sau khi quen nhau ở một Casino, bộ đôi này đã qua đêm cùng Rooney tại khách sạn 5 sao Lowry ở trung tâm thành phố Manchester trong khi cô vợ Coleen của Rooney đang mang bầu.

Laura, chủ của một nhà thổ nơi Helen từng làm việc cho biết: “Cô ấy nhanh chóng trở thành cô gái nổi tiếng nhất của chúng tôi bởi cô ấy rất đẹp và mảnh khảnh. Việc quan hệ được với nữ giới cũng khiến cô ấy thêm hấp dẫn. Helen tin rằng mình là cô gái có tâm hồn rộng mở. Cô ấy không mảy may do dự khi lên giường cùng Wayne Rooney và Jenny”.

Helen là khách hàng thường xuyên của rất nhiều khách hàng, trong đó nhiều người là nữ giới. Cô thích mặc đồ lót hiệu La Senza và thường đội tóc giả màu đỏ hoặc màu đen. Helen được xem như một “kẻ đào mỏ” bởi đã quan hệ với khoảng 20 cầu thủ bóng đá mà hầu hết trong số đó đều chơi ở Premier League. Một người bạn của Helen cho biết: “Cô ấy tưởng tượng mình là một WAG hàng đầu".

Helen và Jenny là một bộ đôi ăn ý.

“Nếu có một gã đàn ông nào muốn sex tập thể, Helen và Jenny sẽ lập tức chiều theo. Wayne (Rooney) chỉ là một khách hàng của Helen. Cô ấy tiếp các chàng trai chỉ vì tiền. Tôi đã nghe ai nói tới quan hệ của Helen với các cầu thủ chơi ở Premier League. Co ấy từng ngủ với 5 cầu thủ của một đội để kiếm tiền” - “Tú Bà” Laura kể. Cũng theo Laura thì Helen và Jenny cùng “đầu quân” cho một nhà thổ từ giáng sinh năm 2008.

Đêm qua, trong trận đấu ở vòng loại EURO 2012, Rooney đã nổ súng. Đó là bàn thắng đầu tiên chân sút 24 tuổi ghi được cho ĐT Anh trong  năm 2010, nhưng nó không khiến các CĐV Tam sư hài lòng như thường lệ. Theo The Sun, rất nhiều CĐV đã hô khầu hiệu: “Anh không thể ghi bàn trong nhà thổ”.

Xem thêm hình ảnh về 2 gái gọi qua đêm cùng Rooney


Hôm nay, Rooney vừa kết thúc đợt tập trung cùng ĐTQG Anh và trở về ngôi nhà ở Cheshire với hy vọng cứu vãn cuộc hôn nhân với cô vợ Coleen. Cặp vợ chồng vừa có với nhau bé trai 10 tháng tuổi Kai sẽ lần đầu tiên nói chuyện sau khi scandal nổ ra. Bà mẹ trẻ Coleen tỏ ra rất sốc sau những thông tin vừa mới nghe được. Theo lời kể của Coleen với các bạn thì “đây là những ngày đen tối nhất cuộc đời tôi”. Trong khi đó, HLV Alex Ferguson của MU cho biết sẽ dành cho Rooney sự riêng tư cần thiếp để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình, trước khi anh tập trung vào tập luyện và thi đấu cho Quỷ Đỏ.

-  Đồng đội cũ của Rooney ở MU, hậu vệ Danny Simpson cũng từng qua đêm với Jenny Thompson. Cầu thủ 23 tuổi đang khoác áo Newcastle gặp Jenny trong một hộp đêm ở Manchester và cả 2 đã qua đêm cùng nhau. Tuy nhiên, Danny Simpson không hề biết Jenny là gái điếm. “Anh ấy chưa bao giờ trả tiền cho Jenny” - Một người bạn của Simpson nói.

-  HLV Fabio Capello rất tức giận sau khi nghe thông tin về scandal của Rooney. Don Fabio chỉ trích “cách cư xử đáng thất vọng” của ngôi sao 24 tuổi. "Tại sao các anh không tập trung tất cả vào bóng đá?" - Capello giận dữ nói trong phòng thay đồ trận đấu với Thụy Sĩ đêm qua.


N.Đ

Bình luận
vtcnews.vn