Rooney lập siêu phẩm, MU làm chuyện 'động trời' sau gần 3 tháng

Thể thaoThứ Bảy, 30/01/2016 07:32:00 +07:00

Đã gần 3 tháng MU không thắng nổi trận nào có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Chỉ đến khi gặp đối thủ hạng dưới Derby County, Quỷ đỏ mới làm được chuyện động trời

(VTC News) - Đã gần 3 tháng MU không thắng nổi trận nào có cách biệt từ 2 bàn trở lên và chỉ đến khi đụng độ đối thủ hạng dưới Derby County, Quỷ đỏ mới làm được chuyện "động trời".
Lần gần nhất MU thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên là vào ngày 7/11. Khi ấy Quỷ đỏ hạ gục West Brom 2-0 và kể từ đó, thầy trò Louis van Gaal không có nổi cách biệt 2 bàn thêm lần nào nữa.
Rooney mở tỷ số bằng cú cứa lòng tuyệt đẹp
Rooney mở tỷ số bằng cú cứa lòng tuyệt đẹp 

Gặp Derby County là cơ hội rất tốt để MU xóa dớp này. Chỉ 16 phút sau khi bóng lăn, Wayne Rooney đã chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao bằng cú cứa lòng đẳng cấp từ góc trái, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành.
Tưởng như bàn thắng sớm sẽ giúp Quỷ đỏ chơi hưng phấn hơn thì bất ngờ, họ bị gỡ hòa ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Pha bóng thiếu tập trung của hàng thủ đã tặng cho Thorn cơ hội không thể tốt hơn.
Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn nhờ những pha tấn công liên tiếp của 2 đội. Tuy nhiên chỉ MU là đội tận dụng được thời cơ.
Phút 65, Daley Blind đệm bóng vào góc gần sau đường chuyền của Lingard. Hơn 20 phút sau, Juan Mata sút chéo góc, ấn định chiến thắng cho MU và giúp các vị khách lọt vào vòng 5 FA Cup.
Video bàn thắng Derby County vs MU

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn