Rooney hút thuốc, tè bậy, Capello phẫn nộ

Hậu trườngThứ Hai, 09/08/2010 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Capello có thể sẽ đưa ra những hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với Rooney sau khi ngôi sao của MU có những hành vi hút thuốc và tè bậy trên phố.

(VTC News) - HLV Fabio Capello đang cân nhắc đưa ra những hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với Wayne Rooney sau khi ngôi sao của Manchester United có những hành vi hút thuốc và tè bậy trên phố vào cuối tuần trước.


Ngôi sao của đội tuyển Anh đã bị phát hiện khi đang hút thuốc và tè bậy trên phố sau khi rời một hộp đêm vào cuối tuần trước. Những hình ảnh phản cảm của Wayne Rooney ngay sau đó đã được đăng trên rất nhiều tờ báo nổi tiếng.

Rooey ngang nghiên hút thuốc, tè bậy trên phố.

Trong khi đó, HLV Fabio Capello cũng tỏ ra vô cùng thất vọng khi nhìn thấy những hình ảnh đáng xấu hổ của cậu học cưng tại đội tuyển Anh. Chắc chắn, chiến lược gia người Italia sẽ có nhiều điều phải nói với Wayne Rooney khi Tam Sư được tập trung vào thứ Hai tới để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Hungary diễn ra sau đó 2 ngày.

"HLV Fabio Capello tỏ ra rất bực tức khi nhìn thấy những bức ảnh đáng hổ thẹn của Rooney sau khi rời khỏi một hộp đêm vào lúc 5h30 sáng cuối tuần trước.  BHL đội tuyển Anh sẽ xem xét nghiêm túc hành vi hút thuốc và tè bậy ngoài phố không thể chấp nhận được của Rooney”, một nguồn tin của FA tiết lộ.

Nguồn tin trên cũng cho biết việc những hình ảnh phản cảm của Wayne Rooney được phát tán rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đã làm ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của đội tuyển Anh - vốn đã xấu đi nhất nhiều sau khi Tam sư thi đấu không thành công tại World Cup 2010 vừa qua.


Nguyễn Lập (theo The Sun)

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ giành được danh hiệu "Người đẹp do khán giả bình chọn" và giải thưởng trị giá 50 triệu đồng từ Ban tổ chức

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng> 
gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại
http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn


Bình luận
vtcnews.vn