Rooney chưa ghi bàn, MU vẫn thắng hủy diệt

Bóng đá AnhThứ Năm, 05/08/2010 09:18:00 +07:00

(VTC News) - Trong trận giao hữu thứ 6 của mùa hè 2010, MU tiếp tục có một chiến thắng đậm đà, dù chân sút số 1 Rooney vẫn chưa cải thiện được phong độ làm bàn.

(VTC News) - MU đang có một mùa hè tuyệt vời với những chiến thắng ấn tượng trong loạt giao hữu trước mùa. Trong trận giao hữu tại CH Ireland với Airtricity League XI, MU đã đón chào sự trở lại của các thành viên dự World Cup như Wayne Rooney, Nemanja Vidic, Park Ji-sung,… và tạo ra một chiến thắng hủy diệt. (Xem video bàn thắng của trận đấu)


Michael Owen ghi bàn trở lại sau nhiều tháng chấn thương.

7 bàn thắng của MU lần lượt được ghi bởi Park Ji-sung (phút thứ 13 và 63), Michael Owen (25’), tân binh trẻ Javier Hernandez (47'), Antonio Valencia (60'), Johnny Evans (69') và Nani (82’). Đội bóng các ngôi sao giải nhà nghề CH Ireland gỡ được một bàn ở phút 78, do công của Mulcahy, khi mà Quỷ Đỏ nước Anh đã dẫn 6-0.

"Chicharito" ghi bàn ở trận thứ 3 liên tiếp đá cho MU.

Chiến thắng này mang đến nhiều tín hiệu tươi vui cho đội bóng của Sir Alex Ferguson. Đầu tiên, có thể nhận thấy sự hòa nhập rất tốt của 2 tân binh Smalling, Hernandez. Sau đó, các cầu thủ trẻ đã chơi rất tiến bộ như Gibson, Evans, Smalling,…, trong khi Owen cũng biết cách ghi bàn trở lại sau nhiều tháng dưỡng thương. Chỉ cần chờ Rooney nổ súng và những Valencia, Berbatov,… tìm lại phong độ tốt, Quỷ Đỏ sẽ sẵn sàng cho một cuộc chinh phục mới.

Quỷ Đỏ tiếp tục thắng ấn tượng.

Đội hình thi đấu
MU: Kuszczak (Amos 64); Evans, Smalling, Vidic, O'Shea; Valencia, Carrick (Fletcher 37), Gibson, Park (Nani 64); Rooney (Hernandez 45), Owen (Berbatov 45).
Ireland XI: Rogers (Doherty 70); Shelley, Powell, Peers (Kenna 54), Oman; Williams (Ryan 64), Keegan, Madden (Sheppard 64), Ndo (O’Brien 70); Brennan (Kirby 45), Guy (Mulcahy 70).


Bích Bích

Bình luận
vtcnews.vn