Rooney bị tố quan hệ với gái làng chơi

Hậu trườngChủ Nhật, 05/09/2010 12:15:00 +07:00

(VTC News) - Scandal sex nối tiếp scandal sex, sau tiền đạo cao kều Peter Crouch, tới lượt chân sút Wayne Rooney bị tố trốn vợ đi ăn vụng với gái làng chơi.

(VTC News) - Scandal sex nối tiếp scandal sex, sau tiền đạo cao kều Peter Crouch, tới lượt chân sút Wayne Rooney bị tố trốn vợ đi ăn vụng với gái làng chơi.


Theo tiết lộ của báo giới Anh, người đưa Wayne Rooney vào “tròng” là cô đào 21 tuổi Jennifer Thompson. Cô này cho biết, trong vòng 4 tháng, chân sút của MU đã 7 lần tìm đến cô. Mỗi lần phục vụ, Wayne Rooney trả 1.200 bảng cho Jennifer Thompson.

Cô đào Jennifer Thompson.

Bên cạnh đó, người đẹp này còn tường thuật lại chi tiết về các cuộc gặp gỡ với Rooney. Theo đó, lần đầu tiên họ chạm mặt nhau là vào hồi tháng 6 năm ngoái. Khi đó “R10” và các đồng đội đến Casino 235 Manchester để ăn mừng chiến thắng. Tại đây, Rooney bắt gặp Jennifer Thompson.

Đến 3h sáng, sau khi đã ngà ngà men say, Rooney bắt đầu gạ gẫm Jennifer. Không từ chối một cách phũ phàng, cô đào 21 tuổi buông lời: “Giá phục vụ không rẻ chút nào đâu?”. “Không vấn đề”, Rooney đáp lại. Thế là cuộc “mây mưa” đầu tiên diễn ra.

Điều đáng nói hơn nữa là thời điểm Rooye ăn vụng trùng với quảng thời gian cô vợ xinh đẹp Coleen đang mang bầu. “Rooney sử dụng số điện thoại khác để liên lạc với tôi. Anh ấy thường nhắn tin có nội dung sex. Anh ấy chẳng quan tâm gì đến Coleen, dù cô ấy đang mang bầu”, Jennifer Thompson nói.

Người đẹp này tiếp tục: “Một lần khác tại bữa tiệc của Rio Ferdinand, tôi và một vài người bạn gái đến gặp Rooney và các đồng đội của anh ấy. Lúc đó tất cả bọn họ đều đã ngà ngà say. Khi thấy tôi, Rooney nhanh chóng ập vào tôi và giới thiệu với mọi người.

Gia đình nhỏ của Rooney lại phải đối mặt với những sóng gió mới.

Tôi nhớ Michael Owen đã nhìn Rooney với ánh mắt đầy phẫn nộ khiến tôi cảm thấy xấu hổ.  Rooney đã dẫn tôi xuống cầu thang, đi qua bếp để vào 1 phòng và cuộc vui vẻ của chúng tôi diễn ra tại đó.”

Đây không phải là lần đầu tiên Rooney dính vào gái làng chơi. Còn nhớ hồi năm 2004, khi mới 16 tuổi, cựu chân sút của Everton đã cả gan “quan hệ” với gái già 48 tuổi. Sau khi thông tin này được công bố, trong tự truyện của mình, cô vợ Coleen viết: “Tôi thực sự buồn. Đầu tôi thực sự căng thẳng. Tôi không muốn nói về chuyện này thêm nữa. Thú thực, có thời điểm tôi không muốn ngủ cùng Rooney.”

Thế nên, không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Rooney trong thời gian tới, nếu những tiết lộ của Jennifer Thompson là sự thật.


Đại Toong (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn