Ronaldo: Yên tâm, tôi sẽ ghi bàn trở lại

Thể thaoThứ Hai, 20/06/2016 14:15:00 +07:00

Ronaldo đang thi đấu khá thất vọng cùng Bồ Đào Nha và cơ hội để vô địch tại Euro 2016 đang xa dần với siêu sao này.

Ronaldo đã 31 tuổi và đây rất có thể là kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Chính vì thế, ngôi sao đang của Real Madrid đang nỗ lực hết mình để cùng Bồ Đào Nha giành danh hiệu tại giải đấu năm nay. Thế nhưng, Ronaldo lại cho thấy mình là "ngôi sao cô đơn" và thi đấu khá thất vọng trong 2 trận đấu vòng bảng Euro 2016.

b1

Giấc mơ vô địch của Ronaldo đang  mờ dần cùng với ĐT Bồ Đào Nha

Thất vọng nhất là trận hòa 0-0 gặp Áo, Ronaldo thậm chí đã bị coi là tội đồ khi sút hỏng quả 11m khiến Bồ Đào Nha bị chia điểm. Hai trận hòa liên tiếp, ngôi sao 31 tuổi này và các đồng đội vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng màn trình diễn của CR7 không thể khiến cho người hâm mộ hài lòng.

Tuy nhiên, Ronaldo khẳng định rằng anh sẽ sớm trở lại. “Đó mới là bóng đá, bạn của tôi. Đôi khi nó không đi theo cách bạn mong muốn. Không có điều gì xảy ra với tôi trong khoảng thời gian này, tôi sẽ sớm ghi bàn trở lại – bàn thắng và những quả penalty”, Ronaldo trả lời tờ Marca sau khi kết thúc buổi tập ngày 19/6.

b2

 Ronaldo sút hỏng 11 mét trong trận hòa Áo

Khi được hỏi về việc anh đã phá kỷ lục ở ĐTQG của Luis Figo, Ronaldo nói: "Đây không phải là cách tôi muốn phá vỡ kỷ lục này. Rõ ràng đó không phải là điều chúng tôi mong muốn. Tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội và một quả penalty. Nhưng đó là một phần của bóng đá".

b3

CR7 thất vọng khi không thể giúp Bồ Đào Nha chiến thắng 

Tuy CR7 đã sút hỏng 11 mét ở trận đấu gặp áo nhưng anh vẫn tiếp tục nhận được sự tin tưởng của BHL đội tuyển Bồ Đào Nha. HLV Fernando Santos cho biết: "Nếu có phạt đền ở trận đấu tiếp theo, Cristiano Ronaldo vẫn lĩnh trách nhiệm thực hiện và cậu ấy sẽ ghi bàn. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng, cậu ấy là một nhà vô địch và cậu ấy cũng phản ứng tích cực mỗi khi mắc sai lầm. Đó là những gì chúng tôi trông đợi ở Ronaldo".

b4

 Sự thất vọng tột độ của Ronaldo

b5

 

b6

Ronaldo vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng fan sau trận đấu

b7

CR7 cố tình nhìn vào máy quay trong buổi tập chiều 19/6

b8

Ronaldo đang cô đơn tại Bồ Đào Nha

b9

Ronaldo đang cố gắng trở lại là chính mình

b10

Đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha cho rằng kỷ lục không phải là điều anh hướng đến

Video Ronaldo sút hỏng 11 mét trong trận gặp Áo:

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn