Ronaldo vẫn tịt ngòi, Real Madrid thua sốc trên sân nhà

Thể thaoChủ Nhật, 14/01/2018 07:14:00 +07:00

Real Madrid chưa thể giành được chiến thắng đầu tiên tại La Liga trong năm 2017 dù áp đảo hoàn toàn Villarreal trong trận đấu ở vòng 19.

Video: Real 0-1 Villareal

Thi đấu trên sân nhà, Real Madrid gây ra sức ép cực lớn cho Villarreal. Đội bóng của HLV Zinedine Zidane tung ra tổng cộng 28 pha dứt điểm, con số lớn nhất mà một đội bóng tạo ra trong một trận đấu ở La Liga mùa này.

Tuy nhiên trong một ngày kém duyên, Cristiano Ronaldo và các đồng đội lại không lần nào tìm được đường vào khung tành đối thủ. Trái lại, Villarreal chỉ có đúng 4 cú dứt điểm trúng đích trong cả trận nhưng lại tận dụng thành công ở thời điểm quyết định.

ronaldo

 

Phút 87, đội khách hóa giải pha đá phạt góc của Real Madrid và tổ chức phản công chớp nhoáng. Thủ môn Keylor Navas cứu thua cho đội chủ nhà trong tình huống đối mặt với tiền đạo đối phương trong vòng cấm. Dù vậy anh không thể cản phá được pha dứt điểm kỹ thuật sau đó của Pablo Fornals.

Pha làm bàn của Fornals giúp Villarreal đánh bại Real Madrid với tỉ số 1-0. Đây là lần đầu tiên "Tàu ngầm vàng" giành chiến thắng trên sân Bernabeu tại La Liga (hòa 5, thua 12 trận trước đó).

Nếu Barcelona giành 3 điểm ở trận đấu muộn, họ sẽ nâng cách biệt điểm số với Real Madrid thành 19 điểm. Trong trường hợp này, Real Madrid sẽ gần nhóm xuống hạng (cách 16 điểm) hơn là ngôi đầu bảng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn