Ronaldo: Ước gì tôi không nổi tiếng

Thể thaoThứ Sáu, 09/11/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Đang là siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới nhưng thỉnh thoảng Ronaldo lại ước anh có thể trở thành người bình thường như bao người khác

(VTC News) - Đang là siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới nhưng thỉnh thoảng Ronaldo lại ước anh có thể trở thành người bình thường như bao người khác. 

Phát biểu trên CNN World Sport, ngôi sao của Real Madrid cho biết: "Trở nên nổi tiếng đã là một phần của cuộc sống, của công việc hàng ngày mà tôi vẫn phải đối diện. Mọi người sẽ dễ dàng nhận ra tôi khi tôi đi ra ngoài. Đôi khi tôi chỉ ước tôi sẽ không nổi tiếng, để có thể đi đâu đó, mua sắm và thậm chí ăn McDonald's mà không bị quấy rầy".

Thỉnh thoảng Ronaldo cũng muốn được như bao người bình thường khác 

Cũng trong buổi phỏng vấn này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ về đại kình địch của anh trong suốt 5 năm qua, Lionel Messi.

Chân sút 27 tuổi bình luận: "Nếu bạn nói chuyện về tôi và Messi, tôi có thể có hàng tá thứ để mô tả. Ví dụ như ai đã chơi tốt hơn, ai đã ghi nhiều bàn hơn, ai là người sở hữu nhiều danh hiệu quan trọng hơn... Vì thế, thành thực mà nói tôi chỉ dám khẳng định mình đã có một mùa giải tuyệt vời, chứ khó có thể nhận xét xem ai xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn".

Dù là một thiên tài ở môn thể thao vua nhưng đáng ngạc nhiên Ronaldo lại bị một bộ phận không nhỏ những người yêu bóng đá không thích. Lý giải về điều ấy, cựu cầu thủ của MU giãi bày: "Thỉnh thoảng hình ảnh của tôi trở nên xấu xí bởi những gì tôi làm trên sân bóng cũng như ngoài cuộc sống. Có lẽ vì thế nên có không ít người chẳng ưa gì tôi.

Tuy nhiên nếu bạn là một người bạn thân và hiểu rõ con người tôi, bạn sẽ biết tôi là người cực kỳ ghét sự thất bại. Và mặc dù, tôi vẫn gặp đây đó có những người chưa hiểu rõ thật sự con người tôi, tôi cũng sẽ ngồi lại để nói chuyện, để họ biết tôi thực sự là ai".

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn