Ronaldo "tịt ngòi", Real bị đội áp chót cầm hòa

Thể thaoThứ Hai, 17/01/2011 08:43:00 +07:00

(VTC News) - Lấn lướt về mặt thế trận, tạo ra rất nhiều cú sút về khung thành đối phương, nhưng Real lại là đội bị thủng lưới trước.

(VTC News) - Lấn lướt về mặt thế trận, tạo ra rất nhiều cú sút về khung thành của Almeria, nhưng Real lại là đội bị thủng lưới trước.

Almeria cần điểm để trụ hạng, trong khi Real cũng cần điều tương tự để bám đuổi Barcelona ở vị trí ngôi đầu. Thế nên, hai đội nhập cuộc khá hứng khởi. Tuy nhiên, kết thúc hiệp một cả Real lẫn Almeria đều không thể sút tung lưới của nhau, dù đã có những cơ hội “ăn bàn” rõ rệt.

Ronaldo "tịt ngòi", lập tức Real gặp khó khăn.

Sang hiệp hai, đội quan của Jose Mourinho tấn công một cách mạnh mẽ hơn. Thế nhưng, vào phút thứ 60, trong một pha phản công sắc bén, cầu thủ Jose Ulloa bất ngờ cú tung lưới Iker Casillas mở tỷ số trận đấu trong sự ngơ ngác của “người đặc biệt” và các cầu thủ đội khách.

Video bàn thắng trận Almeria - Real.

Cũng may trong lúc khó khăn, “cướp biển” Granero đã kịp thời tỏa sáng bằng một cú sút trái phá làm rung lưới Almeria ở phút thứ 77, đem về 1 điểm quý giá cho đội khách. Tuy nhiên, với kết quả này, Real đã bị Barcelona nới rộng khoảng cách về mặt điểm số lên con số 4, bởi ở trận đấu sau đó ít giờ, Barcelona đã “đè bẹp” Malaga với tỷ số 4-1.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn