Ronaldo: Thật đau lòng thấy Messi rơi nước mắt

Thể thaoThứ Ba, 05/07/2016 09:55:00 +07:00

Sau khi Lionel Messi tuyên bố từ giã đội tuyển Argentina, người hâm mộ đang rất chờ đợi phản ứng của Cristiano Ronaldo – người được coi là kình địch số một của El Pulga.

Một trong những sự kiện được quan tâm hàng đầu của bóng đá thế giới trong những ngày gần đây là việc Messi tuyên bố kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ngôi sao này đã từ bỏ những nỗ lực cống hiến cho ĐTQG sau khi không thể cùng Argentina lên ngôi tại Copa America 2016.

4

 Messi đã tuyệt vọng sau khi thất bại ở 3 trận chung kết trong 3 năm liên tiếp cùng ĐT Argentina

Quyết định của Messi đã nhận được sự thông cảm của nhiều đồng nghiệp, trong đó có Cristiano Ronaldo. Phát biểu trên tờ Mundo Deportivo, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết anh cảm thấy rất buồn vì điều này.

“Messi đã đưa ra một quyết định khó khăn và mọi người nên hiểu điều đó. Anh ấy không quen với cảm giác thất bại và sự thất vọng, thậm chí là cả việc về nhì”, anh chia sẻ. “Thật đau lòng khi thấy Messi rơi nước mắt. Tôi hi vọng anh ấy sẽ trở lại cống hiến cho đất nước bởi anh ấy cần điều đó.”

Giống như Ronaldo, người hâm mộ bóng đá thế giới đang rất mong Messi suy nghĩ lại và tiếp tục khoác áo Albiceleste. Cuối tuần trước, tờ báo hàng đầu của Argentina là La Nacion đã tiết lộ rằng El Pulga đã rút lại quyết định của mình. Theo đó, ngôi sao của Barcelona sẽ chỉ nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại để hướng tới World Cup 2018.

Tuy vậy cho đến thời điểm này, Messi vẫn chưa chính thức đưa ra thêm thông tin nào.

Clip: Chung kết Copa America, Chile thắng Argentina

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn