Ronaldo tập 7 giờ/ngày để đối đầu Gareth Bale

Thể thaoThứ Ba, 29/03/2011 07:22:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo đang tập luyện 7 giờ/ngày để hi vọng có mặt ở trận đấu giữa Real và Tottenham.

(VTC News) - Thông tin từ tờ AS cho biết, tiền vệ Cristiano Ronaldo đang tập luyện 7 giờ/ngày để hi vọng có mặt ở trận đấu giữa Real và Tottenham thuộc vòng Tứ kết lượt đi Champions League vào ngày 6/4 tới.

Ở trận derby thành Madrid giữa Atletico và Real cách đây hơn một tuần, Cristiano Ronaldo dính chấn thương gân kheo và phải rời sân nửa cuối hiệp hai. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, tiền vệ người Bồ có thể sẽ phải nghỉ dưỡng thương từ 3-4 tuần. Như thế, CR7 nhiều khả năng sẽ không có mặt ở trận đấu quan trọng giữa Real và Tottenham tại Champions League vào ngày 6/4 tới.

Ronaldo đang tích cực tập luyện để có mặt ở trận đấu với Tottenham.
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Tuy nhiên, phía Tottenham cũng như một số tờ báo ở Anh lại cho rằng, thông tin Ronaldo dính chấn thương là “âm mưu” của Real. Bởi nếu lành lặn, cầu thủ người Bồ sẽ phải khoác áo đội tuyển quốc gia ở trận cầu giao hữu với Chile và Phần Lan. Thêm vào đó, thông tin CR7 dính chấn thương cũng là một đòn tâm lý chiến đối với Tottenham.

Còn theo tiết lộ của tờ AS, để nuôi hi vọng có mặt ở trận đấu với Tottenham, Cristiano Ronaldo đang tích cực luyện tập 7 giờ ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật.

Trong khi đó, ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Jose Mourinho cho biết tình trạng chấn thương của C.Ronaldo đang có dấu hiệu hồi phục rất tốt. Nhưng “người đặc biệt” sẽ không mạo hiểm sử dụng CR7 ở trận đấu với Sporting Gijon sắp tới.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham cũng vừa chính thức thông báo, cầu thủ chạy cánh Gareth Bale chắc chắn sẽ kịp hồi phục chấn thương để có mặt ở trận đấu với Real.

Tam Nông

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn