Ronaldo tạo siêu phẩm 'át' Falcao, Real hạ Atletico

Thể thaoChủ Nhật, 02/12/2012 05:43:00 +07:00

(VTC News)-Lịch sử các trận derby thành Madrid thêm một lần gọi tên Ronaldo, trong khi Falcao ‘tắt điện’ toàn diện.

(VTC News)-Lịch sử các trận derby thành Madrid thêm một lần gọi tên Ronaldo, trong khi Falcao ‘tắt điện’ toàn diện.

Gần 17 năm qua, Atletico mới bước vào trận derby thành Madrid với Real với tư cách là đội xếp trên. Thế nên, đội khách quyết tâm thi đấu để chứng tỏ không phải ngẫu nhiêu mà họ có được vị trí đó.

 Ronaldo giải tỏa cơn khát bàn thắng sau 3 trận 'tịt ngòi'.

Tấn công chủ động, phòng thủ chắc chắn, đội bóng của Diego Simeone đã nhập cuộc không đến nỗi nào, thậm chí có những phút giây họ khiến cho hàng thủ của Real phải gặp lúng túng. Tuy nhiên, phút lóe sáng xuất thần của Real đã bóp nghẹt giấc mơ thay đổi lịch sử của Atletico.

Phút thứ 16, bằng một cú đá phạt sở trường, CR7 đã hạ gục thủ thành Courtois, mở tỷ số trận đấu.

Từ thời điểm này, đội chủ nhà giành lại thế trận. Trong khi Atletico thi đấu chệch choạch. Các pha tấn công của họ không còn sắc sảo như trước. Thế nên, điểm nhấn trong hiệp một của họ là pha ôm mặt ăn vạ đau đớn của Falcao.

Trái ngược với tình cảnh đội khách, Real tạo ra được rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng Ronaldo và Benzema lại không tận dụng thành công. Tuy nhiên, sang hiệp hai, Ozil đã làm tốt công việc của mình để đưa về bàn thắng thứ hai cho Real.

 

Còn Ronaldo tiếp tục gặp vận đen khi cột dọc và xà ngang từ chối bàn thắng của anh ở các phút 75 và 79. Dẫu vậy, với một pha lập công ở hiệp một, Ronaldo đã giải tỏa được cơn khát ghi bàn sau 3 trận ‘tịt ngòi’. Quan trọng hơn, bàn thắng ấy đã giúp Real tiếp tục thắng Atletico trong một trận derby thành Madrid.


T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn