Ronaldo tặng quà đặc biệt, Nani nghẹn ngào xúc động

Thể thaoThứ Ba, 12/07/2016 08:11:00 +07:00

Tiền vệ Nani rất xúc động khi được Ronaldo tặng cho Chiếc giày bạc Euro 2016.

Nani là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Bồ Đào Nha ở giải lần này. Cùng với Ronaldo, Nani là chân sút hàng đầu của Euro 2016. Trong trận chung kết, Nani là người được Ronaldo trao lại băng đội trưởng sau khi anh phải rời sân vì chấn thương.

cr7

Nani khoe bức hình được Ronaldo tặng Chiếc giày bạc

Nhằm tri ân đặc biệt đồng đội của mình, Ronaldo tặng hẳn Chiếc giày bạc Euro 2016 cho Nani. Tiền vệ vừa chuyển sang thi đấu cho Valencia tỏ ra phấn khích với món quà đặc biệt từ đội trưởng CR7. Anh đăng bức ảnh được đội trưởng trao quà lên Instagram và viết: "Hơn cả một đội trưởng, anh là nhà vô địch. Cảm ơn vì món quà. Tiến lên nào Bồ Đào Nha, chúng ta là những nhà vô địch".

20160710T205611Z_11118577

Ronaldo động viên Nani trong trận chung kết 

Ronaldo cùng với Nani, Olivier Giroud, Dimitri Payet, Gareth Bale và Alvaro Morata cùng có ba bàn thắng nhưng Ban tổ chức quyết định trao danh hiệu Chiếc giày bạc cho Ronaldo vì anh có 3 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Antoine Griezmann (ghi 6 bàn) giành Chiếc giày vàng.

Tuy đây là danh hiệu cá nhân đầu tiên của CR7 tại Euro nhưng anh vẫn quyết định tặng cho đồng đội của mình như một lời cảm ơn với những đóng góp của Nani cho Bồ Đào Nha tại Euro 2016. Vai trò chính của Ronaldo ở trận chung kết chủ yếu mang giá trị... tinh thần. Trong giờ nghỉ, Ronaldo đã có một bài phát biểu ngắn trong phòng thay đồ để động viên anh em. Bên đường pitch, Ronaldo trở thành trợ lý đặc biệt cho HLV Fernando Santos.

Video bàn thắng Pháp 0-1 Bồ Đào Nha:

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn