Ronaldo sắp nhừ đòn vì cướp bồ 'hoàng tử thành Milan'?

Thể thaoThứ Bảy, 13/10/2012 02:45:00 +07:00

Cristiano Ronaldo mê mẩn Melissa Satta. Nên thông cảm, bởi đến người thường nhìn thấy cô đào người Ý này còn thành ra ngớ ngẩn nữa là 'người giời' như Ronaldo.

Cristiano Ronaldo mê mẩn Melissa Satta. Nên thông cảm, bởi đến người thường nhìn thấy cô đào người Ý này còn thành ra ngớ ngẩn nữa là... “người giời” như Ronaldo.

Nhưng mọi chuyện đã vượt quá giới hạn, khi CR7 ve vãn Melissa sau lưng của Kevin Prince Boateng. Phen này lôi thôi to, vì ngôi sao Milan đã lồng lên như một chú bò động kinh.


CR7 bí mật điều tra

Gái đẹp, Christian Vieri không thiếu. Nhưng xin lỗi anh “Bò mộng”, khi anh đăng đàn tuyên bố chia tay Melissa Satta một cách lãng xẹt vào đúng ngày lễ Tình yêu (14/02) năm 2010 thì trong thiên hạ, không ít kẻ “tiếc của giời” giống mồm lên chửi anh là… “ngu như bò”.

Melissa, cô bồ nóng bỏng của tiền vệ Prince Boateng.

Cũng phải, vì như đã nói, Melissa được xếp vào hàng “man-killer” trong giới showbiz ở Italia, là tuýp phụ nữ mà bất cứ gã đàn ông đúng nghĩa nào cũng phải hoặc ngớ ngẩn hoặc xuýt xoa hoặc “uầy” lên một tiếng đầy khao khát.

Trong số những kẻ chửi Vieri là ngu hẳn có tiền vệ Milan, Kevin Prince Boateng, thế nên, ngôi sao 25 tuổi người Ghana này mới quyết định bỏ cả cô vợ Jennifer cùng cậu con trai 3 tuổi Jermaine ở Berlin để chạy theo Melissa, để thỏa nỗi khát khao, để yêu và rồi để “chấn thương liên tục” vì “yêu” người đẹp những 10 lần mỗi tuần (thú nhận của Melissa).

Nhưng theo tạp chí Novella 2000 (Italia), cô người mẫu, diễn viên kiêm ngôi sao truyền hình người Mỹ gốc Italia 26 tuổi này còn khiến cho ngôi sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo mê mẩn. Mà trên đời này, làm gì có người đẹp nào thoát được CR7, khi đã lọt được vào tầm ngắm của gã Don Juan nổi tiếng người Bồ.

Thời gian qua, Ronaldo liên tục “nghiên” cứu thân hình bốc lửa, hấp dẫn, mỡ màng của Melissa trên các cuốn tạp chí người đẹp nên… chàng tiền vệ mà ông thầy Mourinho mới gọi là “người giời” đã không thể chịu nổi.

 Vậy phải làm thế nào? Theo Novella 2000,  Ronaldo đã nhờ bạn bè ở Italia bí mật điều tra về Melissa, về mối quan hệ của cô nàng này với Boateng và một số thông tin khác để xem có… “xơ múi” được gì không?

“Xơ múi” được, Melissa “bắt sóng” ngay

Mấy anh bạn chuyên nghiệp và tinh ranh của Ronaldo ở Italia nhanh chóng hoàn thành công cuộc “điều tra bí mật”. Theo Novella 2000 thì kết quả điều tra từ Milan gửi tới Madrid cho CR7 đại khái thế này: Melissa và Boateng đã đính hôn như tạp chí Vanity Fair đưa tin hồi tháng 7.

 Cris Ronaldo âm mưu cướp bồ của Kevin Prince Boateng.

Tuy nhiên, chỉ cần “chịu chơi” một tí là có thể “xơ múi” được, vì cô nàng này rất thích làm WAG của các sao nổi tiếng. Và rằng, sở dĩ bị tay chơi Vieri bỏ rơi nên cực chẳng đã, Melissa mới chấp nhận làm WAG của một gã “lực điền” như Kevin Prince Boateng.

Bên cạnh báo cáo “xơ múi được” thì “cơ quan điều tra” ở Milan cũng gửi cho Ronaldo số điện thoại và địa chỉ email của Melissa. Xong! Ronaldo bắt tay ngay vào công việc, ấy là nhắn tin SMS, gửi email và điện thoại để làm quen và ve vãn người đẹp.

Ai chứ, một ngôi sao nổi tiếng thế giới như Cristiano Ronaldo thì Melissa sao nỡ từ chối. Thế là hằng đêm, sau lưng “gã lực điền” Boateng, Melissa và Ronaldo đã trao cho nhau những lời mật ngọt, qua tin nhắn hay những cuộc gọi kéo dài hàng giờ đồng hồ. Novella 2000 còn khẳng định, Melissa còn gửi cả hình ảnh không mặc quần áo của mình rồi gửi email cho CR7 ngắm.

Boateng muốn “xử” Ronaldo

Ngay sau khi câu chuyện trên được đăng tải trên tạp chí Novella 2000 thì Boateng mới biết Ronaldo là “một thằng đểu”, dám ve vãn và cướp cô vợ chưa cưới của anh.

Boateng vô cùng túc giận trước thông tin từ tờ Novella 2000.

Một người bạn của tiền vệ 25 tuổi người Ghana tiết lộ trên giới truyền thông xứ Mỳ ống: “Kevin không hề hay biết gì, anh ấy rất tức giận và quả quyết, sẽ “xử” Ronaldo đến nơi đến chốn nếu có cơ hội”.

Hận Ronaldo một thì hẳn Boateng phải giận vị hôn thê Melissa của mình mười. Vì anh có ngờ đâu, cô nàng đang đeo cái nhẫn đính hôn bằng kim cương to vật vã trên ngón tay kia, cô nàng vừa xoen xoét cái mồm nói yêu anh hết lòng trên tạp chí Vanity Fair kia lại giờ trò sau lưng mình với Ronaldo, khiến mối quan hệ của cặp đôi vừa làm lễ đính hôn hồi tháng 7/2012 căng thẳng cực độ.

Boateng nổi cơn điên như một chú bò động kinh, đòi “xả xác” cho hả giận. Thế còn siêu mẫu Nga, Irina Shayk? Liệu cô nàng này có tru lăn, tréo lộn trước câu chuyện “mạt cưa mướp đắng” được đăng tải trên Novella 2000? Cứ chờ mà xem!



Sỹ Đoan - Thể thao 24h

Bình luận
vtcnews.vn