Ronaldo quyết hạ Sevilla, giúp Real rửa thù

Thể thaoThứ Bảy, 06/03/2010 08:15:00 +07:00

(VTC News) - Ở trận lượt đi, Real bị Sevilla cho phơi áo với tỷ số 1-2. Bởi vậy, trong lần tái đấu, Ronaldo đặt quyết tâm thi đấu để phục hận cho đội nhà.

(VTC News) - Tâm điểm vòng đấu 25 La Liga là cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Sevilla. Ở trận lượt đi, Sevilla đã xuất sắc đánh bại Club Blanco với tỷ số 2-1. Vì thế, trong lần tái đấu tại sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo lập tức lên tiếng đặt quyết tâm thi đấu để phục hận cho đội nhà.

5 vòng đấu đầu tiên của La Liga mùa này, nhờ phong độ ghi bàn ổn định của Ronaldo, Real đã có chuỗi trận thắng vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, tại vòng 6, vì gặp chấn thương nên cầu thủ người Bồ không thể cùng đồng đội đến sân Sanchez Pizjuan thi thố với Sevilla. Ngay lập tức, Los Blancos phải nhận “trái đắng” trước Rojiblancos, đồng thời chấm dứt mạch trận thắng ở con số 5.

Ronaldo đặt quyết tâm "rửa hận" cho Real. (Ảnh: Reuters)

“Sevilla là một trong những đội bóng mạnh. Tôi đã không thể đối đầu với họ ở trận lượt đi, nhưng bây giờ tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi cần chiến thắng nếu muốn vô địch La Liga. Hiện phong độ thi đấu của tôi đang rất tốt và tôi muốn duy trì cho đến khi World Cup 2010 khởi tranh”, Ronaldo đưa lời cảnh báo Sevilla trên Marca.

Sau 24 vòng đấu, CR9 đã 13 sút tung lưới đối phương. Ở hai trận gần đây, cựu cầu thủ Manchester United đều “phát hỏa”, góp công lớn vào chiến thắng với tỷ số đậm đà của Real trước Villarreal và Tenerife. Không những vậy, người đá cặp với Ronaldo là Gonzalo Higuain cũng đang có phong độ thi đấu chói sáng. Tại loạt trận giao hữu hồi giữa tuần, chính Higuain là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina đả bại ĐT Đức.

“Tôi có mối quan hệ rất tốt với Ronaldo. Giữa tôi và anh ấy không có gì phải ganh tị. Ronaldo là cầu thủ rất chuyên nghiệp, và tôi sẽ cùng anh ấy thi đấu hết mình cho đội bóng”, Higuain nói.

Với tuyên bố này thì rõ ràng ở trận cầu sắp tới, bộ đôi Ronaldo - Higuain chắc chắn sẽ khiến hàng thủ Sevilla mệt nhoài trong việc bảo vệ mảnh lưới của thủ môn Palop.

Song Mai
(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn