Ronaldo nổi điên ném micro của phóng viên xuống hồ

Thể thaoThứ Tư, 22/06/2016 19:49:00 +07:00

Ronaldo đang tỏ ra căng thẳng trước trận đấu với Hungary. Anh thậm chí ném micro của một phóng viên Bồ Đào Nha thẳng xuống nước.

Sau 2 trận thất vọng tại vòng bảng, Bồ Đào Nha mới chỉ có được 2 điểm và buộc phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối trước Hungary để có vé vào vòng 1/8. Trước trận đấu quan trọng này, ĐT Bồ Đào Nha đã có buổi đi dạo xả stress.

Screen-Shot-2016-06-22-at-12.22.49-PM

Ronaldo có hành động không đẹp trước trận gặp Hungary 

Dĩ nhiên, cánh phóng viên bằng mọi cách tiếp cận để phỏng vấn Ronaldo trước trận cầu quan trọng này. Song đây có phải không phải thời điểm để khiến Ronaldo mở lời. Bằng chứng là khi phóng viên hỏi "Ronaldo, anh đã chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Hungary chứ?" thì Ronaldo giật micro, ném thẳng xuống hồ trước sự ngạc nhiên của những người xung quanh.

Anh chàng phóng viên ngỡ ngàng, chỉ biết thốt lên rằng: "Đó là một hành động không tốt. Chiếc micro đó rất đắt tiền".

Có thông tin cho rằng, Ronaldo vốn ghét hãng truyền hình này từ lâu nên khi tay phóng viên kia tiếp cận, Ronaldo chẳng ngại mang tiếng lỗ mãng.

Video: Ronaldo ném micro của phóng viên xuống nước

Vào lúc 23h00 đêm nay 22/6 (theo giờ VN), Bồ Đào Nha sẽ bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Hungary. Ronaldo và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này để giành vé đi tiếp.

>>Dự đoán Euro 2016 trúng thưởng lớn tại đây

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn