Ronaldo nhận ngay 200 tỷ nếu chịu diễn cảnh nóng

Thể thaoThứ Năm, 12/11/2015 01:54:00 +07:00

Tập đoàn MindGeek muốn mời Ronaldo tham gia một bộ phim của họ với khoản cát-xê khoảng 10 triệu USD, tương đương 220 tỷ đồng, nếu CR7 chịu khó diễn cảnh nóng

Tập đoàn MindGeek, công ty chủ quản của một website "nhạy cảm” muốn mời Cristiano Ronaldo tham gia một bộ phim của họ với khoản cát-xê khoảng 10 triệu USD - một khoản thù lao hoàn toàn tương xứng với danh tiếng của ngôi sao Real Madrid.

Ronaldo được tìm kiếm nhiều nhất

Một trang web 18+ có lượng truy cập lớn thuộc MindGeek vừa công bố danh sách những cầu thủ nổi tiếng nhất trên website của họ. Trong đó, Cristiano Ronaldo là ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất bởi người truy cập.
Ronaldo có thân hình cực kỳ hấp dẫn
Ronaldo có thân hình cực kỳ hấp dẫn 

Điều này vốn không có gì ngạc nhiên bởi Ronaldo sở hữu rất nhiều tiêu chí của người đàn ông lý tưởng trong mắt các chị em phụ nữ như tài năng, giàu có, nổi tiếng, đẹp trai, nam tính và đặc biệt là đào hoa. Việc anh từng cặp kè với hàng tá người đẹp ở khắp nơi trên thế giới là minh chứng rõ ràng nhất cho danh hiệu cầu thủ quyến rũ nhất hành tinh của ngôi sao Real Madrid.

Xếp ngay sau Ronaldo trong danh sách của trang web này là David Beckham. Cựu tiền vệ Man Utd trở thành cầu thủ hiếm hoi dù đã giải nghệ nhưng sức hút với phái yếu vẫn không hề giảm nhờ duy trì được vóc dáng cực chuẩn cùng gương mặt điển trai và phong cách ăn mặc lịch lãm. Năm ngoái, Beckham còn được bình chọn là cựu danh thủ được phụ nữ Anh khao khát nhất theo khảo sát của trang web nghiên cứu thị trường trực tuyến bậc nhật tại xứ sở Sương mù, Onepoll. Nhưng chừng ấy là chưa đủ để David Beckham giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn này. Ronaldo vẫn áp đảo người đàn anh ở Man Utd với lượng phiếu hơn gấp đôi.
Trong khi đó, những tên tuổi nổi tiếng khác của làng bóng đá thế giới đương đại như Lionel Messi, Neymar, Robert Lewandowski, Alexis Sanchez, Eden Hazard, Mario Goetze... thậm chí còn bị Ronaldo bỏ xa hơn nữa. 

Một chi tiết nữa cũng không thể không nhắc đến là một số cầu thủ có ngoại hình không mấy nổi bật như Diego Costa, Wayne Rooney hay Gareth Bale cũng lọt vào danh sách này, trong khi James Rodriguez, người đàn ông quyến rũ nhất năm 2014 theo bình chọn của tạp chí People En Espanol chỉ xếp cuối cùng trong số 14 cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web. Điều này một lần nữa cho thấy ngoại hình không phải là yếu tố quyết định sức quyến rũ của các ngôi sao bóng đá trong mắt các chị phụ nữ.
Ronaldo từng nhiều lần nhận được lời mời đóng phim
Ronaldo từng nhiều lần nhận được lời mời đóng phim 

Ronaldo đóng phim cấp 3?

Mặc dù Cristiano Ronaldo là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web này, nhưng hầu hết người truy cập sẽ phải thất vọng bởi không tìm được thứ mình mong muốn. Việc này cũng không có gì khó hiểu, bởi một cầu thủ nổi tiếng lại đào hoa như Ronaldo luôn phải hành xử cẩn thận trong mọi việc nếu không muốn hình tượng của mình trong mắt NHM sụp đổ bất cứ lúc nào.

Dĩ nhiên, những người điều hành trang web có nội dung người lớn này không thích vậy. Họ rất muốn chiều lòng khán giả bằng cách cung cấp những hình ảnh nhạy cảm của một trong những cầu thủ có sức ảnh hưởng bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Hãy thử tưởng tượng xem, lượng người truy cập trang web "nhạy cảm" này sẽ tăng vọt đến mức nào nếu họ sở hữu độc quyền một bộ phim nóng bỏng của Cristiano Ronaldo? Lợi nhuận thu về chắc chắn sẽ là rất lớn.

Nguồn tin của website này tiết lộ với tờ Correio da Manha: “Cristiano Ronaldo là một cầu thủ đẹp trai, nổi tiếng và giàu có. Hầu hết những người truy cập trang web của chúng tôi đều muốn xem phim nóng của anh ấy. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi chưa sở hữu bất kỳ hình ảnh nhạy cảm nào của Ronaldo. Chính vì thế, bây giờ chúng tôi muốn đề nghị Ronaldo quay một bộ phim. Chúng tôi biết một cầu thủ nổi tiếng như Ronaldo không nên làm chuyện này. Nhưng nếu đồng ý, cậu ấy cũng nhận được rất nhiều lợi ích”.

Cristiano Ronaldo sẽ có lợi như thế nào nếu chấp nhận lời đề nghị của trang web 18+ này? Ngôi sao Real Madrid đã 30 tuổi và không còn thi đấu được lâu nữa. Ngành công nghiệp phim người lớn có thể là một sự lựa chọn không tồi dành cho anh. Việc một số cựu danh thủ của làng bóng đá thế giới như Eric Cantona, Faustino Asprilla hay Jonathan De Falco từng đóng phim "người lớn" có thể coi là một sự khích lệ dành cho Ronaldo. Trên thực tế, chính CR7 cũng từng nhận được lời đề nghị tham gia một tác phẩm của hãng phim "cấp 3" nổi tiếng Brasileirinhas (Brazil) ngay trước thềm World Cup 2014.

Lần đó, Ronaldo đã từ chối, còn bây giờ thì sao? Một chuyên gia quan hệ công chúng nổi tiếng Bồ Đào Nha khẳng định, phim "nóng" Ronaldo sẽ có giá không dưới 10 triệu USD. Liệu ngôi sao Real Madrid có động lòng trước lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn này?


Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn