Ronaldo: MU sẽ là nạn nhân tiếp theo

Thể thaoThứ Năm, 28/02/2013 12:22:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi tỏa sáng giúp Real Madrid đánh bại Barca ngay tại Nou Camp, Cristiano Ronaldo tuyên bố MU sẽ là "nạn nhân" tiếp theo của anh.

(VTC News)- Sau khi tỏa sáng giúp Real Madrid đánh bại Barca ngay tại Nou Camp, Cristiano Ronaldo tuyên bố MU sẽ là "nạn nhân" tiếp theo của anh.


Giữa tuần tới, Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu được dự đoán là vô cùng khó khăn trên sân Old Trafford trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 UEFA Champions League, sau khi đã để Quỷ đỏ cầm hòa với tỉ số 1-1 ở Bernabeu  trong trận lượt đi.
Mặc dù vậy, sau chiến thắng hoành tráng trước Barca ở cúp nhà vua Tây Ban Nha, CR7 cho biết anh và các đồng đội đã sẵn sàng đánh bại đội bóng cũ của mình ngay tại Old trafford.
Ronaldo liệu có đủ sức giúp Real đi tiếp? 
"Chúng tôi đã chơi hay hơn Barca và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải giữ được phong độ đỉnh cao này trong cuộc đối đầu với MU sắp tới" - Ronaldo cho biết.
"Tôi đã từng chơi cho Quđ 6 mùa giải và hiểu rất rõ sức mạnh của họ. MU là đội bóng rất khó bị đánh bại trên sân nhà, nhưng chúng tôi sẽ làm được điều đó. Tôi sẽ chiến đấu hết mình để giúp Real có được chiến thắng".
Ronaldo cũng tỏ ra hết sức hưng phấn trước lần đầu tiên trở lại Old Trafford kể từ năm 2009: "Tôi đã từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp với MU, thật vui mừng khi được trở lại Manchester. Sau trận đấu, có lẽ tôi sẽ nán lại để trò chuyện với Sir Alex và các đồng đội cũ, dù thắng hay thua".
Ở trận lượt đi, số 7 của Real chính là người đã lập công giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giành lại được 1 điểm trên sân Bernabeu bằng một pha đánh đầu đẹp mắt.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn