Ronaldo mong tịt ngòi, Arsenal "dâng" Nasri cho Real

Thể thaoChủ Nhật, 05/06/2011 04:19:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo cho biết anh thích việc mình ghi được ít bàn thắng hơn, nhưng đội bóng lại giành được nhiều danh hiệu hơn.


(VTC News)  - Sau khi trận đấu giữa Bồ Đào Nhà và Na Uy thuộc vòng loại Euro 2012 kết thúc, Cristiano Ronaldo cho biết anh thích việc mình ghi được ít bàn thắng hơn, nhưng đội bóng lại giành được nhiều danh hiệu hơn.

Ở mùa giải này, Cristiano Ronaldo tiếp tục mạch ghi bàn ấn tượng khi qua 54 trận đấu trên tất cả các mặt trận anh ghi tới 53 bàn thắng. Đặc biệt, với 40 lần sút tung lưới đối phương ở La Liga, CR7 đã xuất sắc vượt mặt kỳ phùng địch thủ Lionel Messi để giành danh hiệu Pichichi và Chiếc giày vàng của bóng đá châu Âu.

C.Ronaldo muốn giành nhiều danh hiệu hơn với Real.

Tuy nhiên, số bàn thắng kỷ lục của C.Ronaldo không thực sự hoành tráng, bởi ở mùa bóng vừa qua, Real chỉ giành được một chức vô địch, đó là Cúp Nhà Vua. Trong khi “El Pulga”, dù ghi ít bàn hơn CR7 nhưng Barca của Messi lại giành chức vô địch La Liga và Champions League.

“Tôi thích đội bóng giành nhiều chức vô địch hơn là việc tôi ghi nhiều bàn thắng”, Cristiano Ronaldo tâm sự trước báo giới.

Cũng liên quan đến Real của CR7, theo báo chí Tây Ban Nha, mặc dù đã có Nuri Sahin và Hamit Altintop, nhưng Real vẫn tiếp tục đi “săn” mẫu cầu thủ có khả năng chơi sáng tạo ở hàng tiền vệ. Theo đó, không chỉ Cesc Fabregas, “Kền kền trắng” còn đưa Samir Nasri vào tầm ngắm.

Nasri đang muốn rời Arsenal.

Về phía Arsenal, một mặt họ cố gắng giữ cầu thủ của mình, mặt khác BLĐ đội chủ sân Emirates luôn ở tư thế sẵn sàng đẩy đi những người không còn khát vọng cống hiến cho đội bóng.

Thế nên, theo tờ Mirror, nếu đội bóng nào ra mức giá hợp lý cho Samir Nasri thì HLV Arsene Wenger sẽ bán cầu thủ này. Nhưng “Giáo sư” muốn ưu tiên cho Real vì ông không muốn tiền vệ người Pháp đầu quân cho Manchester City, đối thủ lớn của Arsenal trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa tới.



S.H

Bình luận
vtcnews.vn