Ronaldo, Messi gián tiếp gây án mạng

Thể thaoThứ Ba, 08/03/2016 08:00:00 +07:00

Tranh cãi xung quanh việc Ronaldo và Messi ai giỏi hơn ai là đề tài bất tận trong bóng đá, nhưng nó cũng gián tiếp khiến một người hâm mộ thiệt mạng

(VTC News) - Tranh cãi xung quanh việc Ronaldo và Messi ai giỏi hơn ai là đề tài bất tận trong bóng đá, nhưng nó cũng gián tiếp khiến một người hâm mộ thiệt mạng.
Cảnh sát Ấn Độ vừa cho bắt giữ thanh niên 21 tuổi người Nigeria, Michael Chukwuma sau khi anh này bị tình nghi hạ sát người đồng hương Obina Durumchukwu.
Tranh cãi Ronaldo và Messi ai giỏi hơn lại khiến 1 người mất mạng
Tranh cãi Ronaldo và Messi ai giỏi hơn lại khiến 1 người mất mạng 

Lý do của vụ án mạng này xuất phát từ tranh cãi xem Ronaldo và Messi ai giỏi hơn. Vào ngày 7/2 vừa rồi, Durumchukwu tổ chức bữa tiệc sinh nhật tại nhà. Trong số khách mời, có hung thủ Chukwuma.
Sau khi rượu vào lời ra, đề tài của câu chuyện chuyển sang bóng đá. Không may, hai người lại là fan hâm mộ cuồng nhiệt của 2 siêu sao không đội trời chung Messi và Ronaldo.
Sự việc lên đến cao trào khi cả hai không đi đến hồi kết cho câu hỏi Messi và Ronaldo ai giỏi hơn. Tức giận, Durumchukwu cầm 1 chiếc ly ném về phía Chukwuma. Hung thủ tránh được, rồi cầm mảnh vỡ và cắt cổ người bị nạn.
Cảnh sát trưởng Kiran Kabadi của Mumbai nói với AFP: “Họ là những người bạn thân của nhau. Michael lúc bị bắt đã khai động cơ ra tay là không thống nhất được xem giữa hai cầu thủ ai là người xuất sắc hơn”.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn