Ronaldo lập hattrick siêu tốc, Real hạ gục hàng xóm

Thể thaoChủ Nhật, 27/01/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News)-Gặp đôi chút khó khăn trước đối thủ khó nhằn, nhưng cuối cùng Real vẫn biết cách giành chiến thắng trước Getafe...

(VTC News)-Gặp đôi chút khó khăn trước đối thủ khó nhằn, nhưng cuối cùng Real vẫn biết cách giành chiến thắng trước Getafe nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo.

Về đẳng cấp và danh tiếng, Getafe không thể bì được với Real, nhưng ở lần đối đầu gần đây nhất Getafe đã xuất sắc đánh gục nhà ĐKVĐ. Thế nên, thầy trò Jose Mourinho quyết phục thù đối thủ khi được thi đấu trên sân Bernabeu.

 Trong vòng 10 phút, Ronaldo lập một cú hat-trick.

Dù vậy, mọi chuyện không thực sự dễ dàng với Real. Getafe, bằng một lối chơi hợp lý, luôn áp sát và đá rắn khi cần thiết đã hạn tối đa các ‘miếng đánh’ nguy hiểm của đội chủ nhà.

Thế nên, trong hiệp một, ‘Kền kền trắng’ chỉ có đúng hai cơ hội có thể chuyển thành bàn thắng, đó là cú sút phạt đầy uy lực của Ronaldo và pha ‘nã đại bác’ của Di Maria đập chân một cầu thủ đội khách, đưa bóng đổi hướng đi sạt cột dọc khung thành của thủ môn Moya, người đã thi đấu rất hay trong 45 phút của hiệp một.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giải lao, Real đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác bắt đầu từ bàn thắng khai thông thế bế tắc của Sergio Ramos ở phút thứ 53. Không lâu sau, trong vòng 10 phút, từ phút thứ 62 tới 72, Ronaldo đã lập một cú hat-trick, qua đó ấn định chiến thắng đậm đà cho đội chủ sân Bernabeu.



Tuy phục hận được Getafe, song khoảng cách giữa Real và Barcelona vào lúc này vẫn là 13 điểm.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn