Ronaldo lập hat-trick, Real nhấn chìm tàu ngầm vàng

Thể thaoThứ Hai, 10/01/2011 08:38:00 +07:00

(VTC News) - Hai lần bị đối thủ vượt lên dẫn trước, nhưng với cú hat-trick của Ronaldo cộng pha lập công của Kaka đã giúp Real "đả bại" Villarreal.

(VTC News) - Hai lần bị đối thủ vượt lên dẫn trước, nhưng cú hat-trick của Cristiano Ronaldo cộng pha lập công của Kaka đã giúp Real giành chiến thắng ngoạn mục với tỷ số 4-2 trước Villarreal.

Real đã giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ khó chơi, nhưng nỗi lo thì vẫn còn đó, bắt đầu từ hệ thống phòng ngự. Vắng Pepe, hàng thủ của đội chủ sân Bernabeu đã để lộ ra những khoảng trống chết người mà hai bàn thắng vượt lên dẫn trước của Villarreal là một minh chứng cụ thể.

"Siêu" Ronaldo: 62 trận ghi 63 bàn cho Real.

Một điều lo lắng khác đã được biết từ trước, đó là vị trí của Karim Benzema. Đêm qua, dù đã được các đồng đội tạo điều kiện hết mức, song tiền đạo người Pháp vẫn thi đấu hết sức nhạt nhòa. Cũng may trong hoàn cảnh khó khăn, Cristiano Ronaldo đã tiếp tục tỏa sáng rực rỡ bằng cú hat-trick và kiến tạo một đường chuyền cho Kaka ghi bàn, giúp Real lập ngược thế trận trước Villarreal, qua đó thu hẹp khoảng cách với Barcelona trên BXH xuống còn 2 điểm sau 18 vòng đấu của La Liga.

Video các bàn thắng trận Real - Villarreal.

Tam Nông
Bình luận
vtcnews.vn