Ronaldo lập cú đúp, Real giành siêu cúp châu Âu

Thể thaoThứ Tư, 13/08/2014 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Dù vừa trở lại sau chấn thương nhưng Ronaldo đã lập tức lấy lại được phong độ cao nhất bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Sevilla

(VTC News) - Dù vừa trở lại sau chấn thương nhưng Ronaldo đã lập tức lấy lại được phong độ cao nhất bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Sevilla.

Đúng với đồn đoán trước trận, Real Madrid đã tung cả 2 siêu sao là Toni Kroos và James Rodriguez vào sân ngay từ đầu. Bất chấp việc Xabi Alonso bị treo giò, còn Angel di Maria bị cất trên ghế dự bị, Kền kền trắng vẫn chiếm thế áp đảo trước Sevilla.
Ronaldo lập cú đúp đêm qua 
Đội bóng xứ Andalusia đã chủ động giữ cự ly đội hình hẹp và đá rất thấp nhưng chừng đó là không đủ để ngăn "Dải thiên hà" của Florentino Perez ghi bàn. Đáng chú ý, người tỏa sáng đêm qua vẫn là một ngôi sao cũ: Cristiano Ronaldo.

Phút 30, nhận đường kiến tạo của Gareth Bale, CR7 băng xuống dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số. 4 phút sau giờ nghỉ, vẫn là cựu cầu thủ Man Utd đích thân ghi bàn, nhân đôi cách biệt cho Real Madrid.

Những phút sau đó, các nhà ĐKVĐ Champions League chủ động đá chậm để bảo toàn tỷ số. Sevilla cũng đã có một số cơ hội, nhưng trước dàn sao có đẳng cấp và phong độ cao hơn, họ đành bất lực nhìn Real Madrid giành siêu cúp châu Âu.

Highlight trận đấu Real Madrid 2-0 Sevilla

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Casillas, Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Fabio Coentrao (Marcelo 84), Kroos, Rodriguez (Isco 72), Modric (Illarramendi 86), Bale, Benzema, Ronaldo

Sevilla: Beto, Coke (Diogo Figueiras 84), Pareja, Fazio, Fernando Navarro, Alex Vidal (Aspas 66), Krychowiak, Carrico, Vitolo, Suarez (Reyes 78), Bacca 

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn