Ronaldo lập cú đúp, Real đả bại Juve

Thể thaoThứ Năm, 24/10/2013 07:35:00 +07:00

(VTC News)- Cú đúp của Ronaldo đã giúp Real Madrid giành chiến thắng quan trọng trước Juventus.

(VTC News)- Cú đúp của Ronaldo đã giúp Real Madrid giành chiến thắng quan trọng trước Juventus.

Nhiều chuyên gia phân tích Juventus đã rơi vào hoảng loạn sau trận thua 2-4 trước Fiorentina cuối tuần qua dù thực tế nó không khiến họ rớt lại quá xa trong cuộc đua tới ngôi vị số 1. Nhưng Conte đã quyết định thay đổi triệt để chiến thuật.

Từ đội hình 3-5-2 quen thuộc, Juve chuyển sang đá 4-3-3 và cố gắng chơi đôi công để tạo thế cân bằng về mặt tinh thần trước Real Madrid.

Ronaldo vẫn là số 1

Tuy nhiên, sau cú dứt điểm hiểm hóc của Machisio không thắng được Casillas, hàng thủ lỏng lẻo của Juve đã bị bộ đôi Di Maria - Ronaldo khoan thủng. Phút thứ 4, Ronaldo khôn khéo phá bẫy việt vị đón đường chuyền thông minh của Di Maria để lừa qua Buffon mở tỷ số.

Số phận của trận đấu được định đoạt chỉ trong nửa giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên. Llorente đánh dấu ngày trở lại Tây Ban Nha bằng bàn thắng gỡ hòa nhưng tình huống kéo người của Chiellini khiến Ramos ngã trong vòng cấm đã phá hỏng tất cả.

Trọng tài Grafe cho Real hưởng phạt đền bất chấp sự phản đội dữ dội của đội khách. Từ chấm 11m, Ronaldo dễ dàng khôi phục lợi thế dẫn bàn cho Los Blanco.

Chiến thắng này là bước chạy đà tâm lý quan trọng cho Real Madrid trước khi bước vào trận Siêu kinh điển với Barca cuối tuần này.


N.D

Bình luận
vtcnews.vn