Ronaldo lập công, Real Madrid đặt một chân đi tiếp

Thể thaoThứ Năm, 18/02/2016 09:02:00 +07:00

Pha lập công của Ronaldo cộng thêm bàn ấn định tỷ số của Jese giúp Real Madrid đánh bại AS Roma ngay trên sân khách, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết

(VTC News) - Pha lập công của Ronaldo cộng thêm bàn ấn định tỷ số của Jese giúp Real Madrid đánh bại AS Roma ngay trên sân khách, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết.

Real Madrid được đánh giá cao hơn hẳn AS Roma dù phải làm khách. HLV trưởng Zinedine Zidane của họ cũng rất quyết tâm hướng đến trận thắng đầu tiên tại Champions League.
Ronaldo ăn mừng bàn mở tỷ số
Ronaldo ăn mừng bàn mở tỷ số 
Mặc dù vậy, "Kền kền trắng" đã bế tắc trong suốt 45 phút đầu tiên. AS Roma vận dụng triệt để khả năng phòng ngự nhiều lớp, như đã từng thể hiện trước Barca ở vòng bảng, hòng tránh bị thủng lưới.

Nhưng nỗ lực của "Bầy sói" cũng chỉ kéo dài đến phút 57. Pha xử lý gọn gàng và rất mực đẳng cấp của Ronaldo bên góc trái đưa đội khách vượt lên.

AS Roma tới lúc này mới vùng lên. Thế trận trở nên cởi mở hơn nhưng Real Madrid vẫn là đội có thêm bàn thắng. Cầu thủ vào thay người Jese sút chéo góc cực kỳ hiểm hóc ở phút 86, giúp đại diện Tây Ban Nha có chiến thắng cách biệt trước trận lượt về.

Video bàn thắng AS Roma vs Real Madrid

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn