Ronaldo lập 2 kỷ lục trong ngày Real Madrid đại thắng

Thể thaoThứ Năm, 01/10/2015 07:00:00 +07:00

Với cú đúp vào lưới Malmo, Ronaldo không chỉ giúp Real Madrid có 3 điểm trọn vẹn mà anh còn liên tiếp lập 2 kỷ lục trong sự nghiệp

(VTC News) - Với cú đúp vào lưới Malmo, Ronaldo không chỉ giúp Real Madrid có 3 điểm trọn vẹn mà anh còn liên tiếp lập 2 kỷ lục trong sự nghiệp.

Với lực lượng vượt trội so với Malmo, Real Madrid nhanh chóng ép sân và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Sau 90 phút, họ dễ dàng hạ gục đội chủ nhà với tỷ số 2-0 bằng cú đúp của Ronaldo.
Ronaldo lập liền 2 kỷ lục trong đêm qua
Ronaldo lập liền 2 kỷ lục trong đêm qua 
Người vui nhất đêm qua chính là CR7 bởi anh đã cùng lúc phá 2 kỷ lục. Đầu tiên là thành tích ghi 323 bàn của huyền thoại Raul Gonzalez cho Real Madrid. Kỷ lục này tồn tại suốt từ mùa 2009-10 và nay chuẩn bị trở thành quá khứ trước phong độ khủng khiếp của siêu sao người Bồ trong hơn 6 năm qua.
Kỷ lục thứ hai của Ronaldo đêm qua là anh đã đạt tới cột mốc 500 bàn trong sự nghiệp cầu thủ, bao gồm 118 trước đây ở MU và 55 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, chân sút 30 tuổi còn tiếp tục phá sâu kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất ở Champions League với 82 bàn, hơn Messi 5 pha lập công.
Video bàn thắng Malmo vs Real Madrid
Ở trận đấu còn lại của bảng A, PSG cũng dễ dàng đánh bại đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Shakhtar Donetsk 3 bàn không gỡ.
Với kết quả này, hai đại gia Real Madrid và PSG cùng nhau chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với 6 điểm. Cuộc đối đầu sắp tới giữa họ gần như chỉ có tác dụng phân định ngôi thứ trong bảng, bởi với thực lực vượt trội, 90% họ sẽ giành vé đi tiếp.
Video bàn thắng Shakhtar Donetsk vs PSG

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn