Ronaldo lạnh lùng đến Mỹ "chiến" Beckham

Tổng hợpThứ Năm, 29/07/2010 06:52:00 +07:00

(VTC News) - Chiều qua, Ronaldo và các thành viên CLB Real Madrid đã tới Mỹ, bắt đầu chuyến du đấu ngắn ngày.

(VTC News) - Vào chiều ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), các thành viên của Real Madrid đã đặt chân đến Mỹ để chuẩn bị cho hai trận cầu giao hữu với Club America và LA Galaxy, đội bóng của tiền vệ điển trai David Beckham.

Như thường lệ, ngôi sao được chú ý nhất của Club Blanco vẫn là Cristiano Ronaldo. Với gương mặt lạnh lùng, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã từ chối trả lời tất cả các câu hỏi của phóng viên.

Mourinho và Ronaldo sẽ giúp Real hốt bạc ở những trận đấu giao hữu sắp tới.

Ngoài Ronaldo, Real còn có sự góp mặt của nhiều hảo thủ khác, nhưng Iker Casillas, Sergio Ramos, Kaka, Xabi Alonso vẫn chưa đến tập trung cùng đội bóng. Dự kiến vào ngày mai, những cầu thủ này cùng hai cầu thủ trẻ khác là Angel Di Maria và Sergio Canales sẽ đến Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu với Club America vào ngày 4/8. Sau đó 3 ngày, Ronaldo và đồng đội sẽ đối đầu với đội bóng của David Beckham, LA Galaxy.
Kết thúc chuyến du đấu trên đất Mỹ, Jose  Mourinho lại cùng các cầu thủ trở về Trung tâm huấn luyện Valdebebas ở thủ đô Madrid. Tại đây họ sẽ có 4 trận giao hữu. Đến ngày 13/8, Real sẽ bay sang Đức để tranh cúp Franz Beckenbauer với Bayern Munich. Tiếp đó đội chủ sân Bernabeu sẽ thi đấu với Standard Liege vào ngày 17/8.

Trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu, Real sẽ có thêm hai trận đấu nữa, dự kiến sẽ diễn ra trên sân nhà trong khuôn khổ của giải đấu tranh cúp Santiago Bernabeu.

Đại Toong (theo Marca)
Bình luận
vtcnews.vn