Ronaldo lấn át Salah, Bồ Đào Nha ngược dòng ngoạn mục hạ Ai Cập

Thể thaoThứ Bảy, 24/03/2018 07:13:00 +07:00

Cú đúp trong những phút bù giờ của Cristiano Ronaldo giúp Bồ Đào Nha đánh bại đối thủ khó chịu Ai Cập trong loạt trận giao hữu rạng sáng nay.

Mohamed Salah đang có mùa giải trong mơ cùng Liverpool khi ghi đến 28 bàn ở Ngoại hạng Anh, trở thành tân binh có khởi đầu ấn tượng nhất trong lịch sử và sẵn sàng trở thành ứng viên trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai. Sự xuất sắc của cầu thủ người Ai Cập là không phải bàn cãi, nhưng ở thời điểm này, ngay lúc này, trong một trận đấu cụ thể, Salah vẫn không thể so sánh với Cristiano Ronaldo.

Bồ Đào Nha đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi trực diện và hiện đại của Ai Cập. Đương kim vô địch EURO 2016 còn phải nhận bàn thua trước so pha lập công của Salah, song 4 phút tỏa sáng của Ronaldo trong những phút bù giờ đã giúp Bồ Đào Nha ngược dòng ngoạn mục.

Cú đúp bàn thắng của CR7 không những mang về chiến thắng 2-1 cho "Brazil châu Âu", mà còn nâng tổng số bàn thắng của Ronaldo cho Bồ Đào Nha lên con số 81, nhiều hơn 20 bàn so với người xếp thứ 2 là Lionel Messi.

ronaldo

 Ronaldo đã có 81 bàn thắng cho Bồ Đào Nha. (Ảnh: Reuters)

Trong bối cảnh Real Madrid gần như không còn cơ hội vô địch La Liga và gặp nhiều khó khăn ở Champions League, World Cup 2018 là "cứu cánh" cuối cùng để Ronaldo hy vọng đua tranh danh hiệu Quả bóng Vàng với Messi.

Video: Bồ Đào Nha 2-1 Ai Cập 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn