Ronaldo lại chửi thề khi bị Zidane thay ra sân

Thể thaoChủ Nhật, 19/03/2017 11:11:00 +07:00

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ thái độ bất mãn ra mặt dù Real Madrid của anh vừa đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 2-1 vào đêm qua.

Ở trận đấu nói trên, Ronaldo phải rời sân để nhường chỗ cho Isco ở phút 79, thời điểm Real đã dẫn đội bóng xứ Basque 2-1.

Theo Gol TV, khi bị thay ra Ronaldo đã nhăn nhó và làu bàu: "Tại sao lại là tôi? Chết tiệt!". Tuy rất thất vọng vì bị huấn luyện viên (HLV) Zinedine Zidane thay ra, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn bắt tay ông thầy trước khi đi ra ngoài.

Ronaldo lại chửi thề khi bị HLV Zidane thay ra

 

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo khó chịu vì vào sân ngay từ đầu mà không được đá trọn vẹn cả 90 phút. Còn nhớ ở trận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hòa Las Palmas 2-2 hồi tháng 9 năm ngoái, Ronaldo cũng bĩu môi và lẩm bẩm chửi thề khi bị HLV Zidane thay bằng Lucas Vazquez ở phút 72.

CR7 lâu nay vẫn xem mình là cầu thủ số 1 không thể bị động đến ở Real. Anh luôn khát khao chứng tỏ khả năng nên nổi nóng vì bị thay ra cũng không phải là chuyện lạ.

Theo HLV Zidane, ông cho tiền vệ Isco đá thay Ronaldo hoàn toàn nằm ở lý do chiến thuật, bởi tuyến giữa của Real sẽ trở nên cân bằng hơn khi chuyển sang đá 4-4-2. Nhà cầm quân người Pháp cũng nhấn mạnh, Ronaldo hay bất kỳ cầu thủ nào của Real đều có thể bị thay ra.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn