Ronaldo kiến tạo, Dybala lập công giúp Juventus hạ MU ngay tại Old Trafford

Thể thaoThứ Tư, 24/10/2018 03:58:00 +07:00

Bàn thắng của Paulo Dybala giúp Juventus đánh bại Manchester United ngay trên sân Old Trafford để duy trì ngôi đầu bảng với thành tích toàn thắng cả 3 trận.

Cristiano Ronaldo bước ra sân với vẻ mặt xúc động trong ngày trở lại mái nhà xưa Old Trafford để đối đầu với đội bóng cũ Manchester United. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang là chân sút chủ lực của Juventus mùa này với 5 bàn thắng ở Serie A, nhưng anh không phải người mở tỉ số cho đại diện của Italia.

Sau quả tạt của Ronaldo bên cánh phải và cú dứt điểm hụt của Juan Cuadrado, bóng đến chân Paulo Dybala ở một vị trí rất thuận lợi. Tiền đạo người Argentina chỉ cần đệm bóng đơn giản để đánh bại David De Gea, mở tỉ số cho đội khách.

Bàn thắng của Dybala là thành quả xứng đáng dành cho Juventus trong hiệp đấu mà họ thể hiện sự vượt trội hoàn toàn. Đội bóng Italia kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn, khiến MU luôn trong thế chống đỡ. Ngoài pha ghi bàn của Dybala, các chân sút của Juventus còn vài lần khiến thủ môn Quỷ đỏ phải trổ tài cản phá.

truc tiep mu vs juventus (6)

Dybala mở tỉ số cho Juventus sau quả tạt của Ronaldo.

truc tiep mu vs juventus (7) 15

Mourinho sững sờ khi MU nhận bàn thua sớm.

MU chơi tích cực hơn sau giờ nghỉ, thể hiện quyết tâm cao hơn và không còn lép vế như hiệp 1. Đội chủ nhà đẩy cao tốc độ trận đấu, áp sát quyết liệt và khiến Juventus vất vả hơn, không còn thoải mái kiểm soát bóng tấn công.

Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn rất bế tắc trong các phương án lên bóng do không có cá nhân gây đột biến cũng như thiếu một chân sút đủ tốt để tạo ra mối đe dọa thường trực đối với hàng thủ đội khách. Cơ hội đáng kể duy nhất của MU trong hiệp đấu này là pha dứt điểm trúng cột dọc của Paul Pogba.

Trận đấu diễn ra rất cởi mở trong những phút cuối khi MU vẫn quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ, trong khi Juventus cũng không co về phòng ngự bảo toàn tỉ số. Tuy nhiên sức tấn công của cả hai đội đều không đủ để tạo ra thêm cơ hội. Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu 1-0 cho đội khách Juventus.

truc tiep mu vs juventus (5) 19

MU chơi tốt lên trong hiệp 2 nhưng không thể gỡ hòa.

Kết quả Cúp C1 Champions League đêm qua

MU 0-1 Juventus

Young Boys 1-1 Valencia

AEK Athens 0-2 Bayern Munich 

Ajax Amsterdam 1-0 Benfica

Hoffenheim 3-3 Lyon

Shakhtar Donetsk 0-3 Manchester City

AS Roma 3-0 CSKA Moscow

Real Madrid 2-1 Viktoria Plzen

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn